เธอน่ารัก ผมเลยอยากได้ !! หนุ่มเห็นสาวอวบน่ารัก กำลังเข้าห้องน้ำ เกิดความหลง พังประตูหวังข่มขืน ยังไม่ทันจะเริ่ม ผวาวิ่งหนีแทบตาย มาได้ไง

อ่าน 2,197

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากหญิงสาวสองคน ชื่อเอและบี (นามสมมุติ) นางสาวเอ อายุ 18 และนางสาวบี อายุ 14 ปี ทั้งคู่อยู่ในอาการหวาดผวา กำลังรอให้การกับตำรวจ สร้างความสงสารแก่เจ้าหน้าที่พนักงานอย่างยิ่ง

ทั้งคู่กล่าวว่า กำลังจะเข้าห้องน้ำลักษณะเป็นเพิงสังกะสีที่คนจรสร้างทิ้งไว้ จากนั้นก็มีชายวัย 30 ปี ราวกับคนเมายา เดินเข้ามาหาแล้วชักมีดขึ้นมาขู่ นางสาวเอตกใจมากเลยรีบไปแจ้งให้คนอื่นมาช่วย จากนั้นคนร้ายก็มุ่งเข้าที่ห้องน้ำ พังประตูเข้าไป ใช้อาวุธมีดขู่บังคับชิงโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง ของนางสาวบีซึ่งอยู่ภายในห้องน้ำดังกล่าว แถมยังบังคับให้ถอดเสื้อเพื่อจะข่มขืน แต่นางสาวบีกลับร้องให้คนช่วย ชาวบ้านแถวนั้นได้ยินจึงรีบมาช่วยเหลือทัน คนร้ายตกใจจึงเผ่นหนีไปต่อมาเจ้าหน้าที่ออกตามหาคนร้ายดังกล่าว พบว่ากำลังนั่งสูดดมสารระเหยอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าจับกุม ทราบชื่อคนร้ายคือ นายบูรพา สุชาติ อายุ 32 ปี ตรวจค้นตัวคนร้ายพบมือถือซัมซุงของเหยื่อมาด้วย

นายบูรพา อ้างว่า ตนนั้นมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ใช้ที่รกเป็นที่พักพิง ตนนั้นเห็นสาวอวบน่ารัก จึงคิดอุบายนำไม้แหลม ๆ ห่อด้วยผ้า ลักษณะคล้ายมีด แล้วนำไปจี้สาวหวังจะเอาของมีค่า เห็นน้องเขาน่ารักด้วยจึงอยากจะข่มขืนทันที แต่ตนยังไม่ได้ข่มขืนจึงมาโดนจับตัวได้เสียก่อน

จากการสืบทราบบริเวณที่เกิดเหตุนั้น เป็นแหล่งมั่วสุมเด็กติดยา และค้าประเวณีของกลุ่มรักร่วมเพศ กระทั่งมีการนำเสนอข่าวและร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาเมืองพัทยาจึงได้เข้าไปบูรณะด้วยการเก็บกวาด และติดตั้งไฟส่องสว่างเพิ่ม และมีการทำความสะอาดกันทุกวัน



บทความแนะนำ


hairbunวันจันทร์วันอาทิตย์วันอังคารสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลBunDoubleเลขท้าย3ตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก