ชีวิตน้อยๆ ก็มีค่า !! หน่วยกู้ภัย เร่งช่วยชีวิตลูกแมว 2 ตัว ติดอยู่ในห้องเครื่องยนต์เก๋ง สุดท้ายดับ 1 !! (มีคลิป)

อ่าน 11,603

ข่าวสดวันนี้ เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา รับแจ้งเหตุ มีลูกแมวติดภายในห้องเครื่องยนต์ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ หน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า พรีอุส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กก 7723 กทม. จอดอยู่ในลานจอดรถ โดยมีเจ้าของซึ่งเป็นผู้หญิง ยืนรอ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาด้วยอาการตกใจ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา จึงได้ใช้ไฟฉาย ส่องหาและฟังเสียงแมว ที่อยู่บริเวณห้องเครื่อง ใช้เวลาอยู่ ประมาณ 1 ชั่วโมงจึง พบลูกแมวตัวผู้ สีดำ 1 ตัว อายุประมาณ 1 เดือนอยู่ตรงบริเวณช่วงกรองอากาศเครื่องยนต์ จึงนำออกมาจากตัวรถและยังได้รับแจ้ง จากเจ้าของรถอีกว่ายังมีแมวอีก 1 ตัว ที่ได้ยินเสียง ทางเจ้าหน้าที่ จึงมุด ไปตรวจสอบบริเวณใต้ห้องเครื่องยนต์ ก็พบลูกแมวตัวเมีย สีดำ อายุประมาณ 1 เดือน ยังติดอยู่จึงได้นำออกมาและช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่พบว่าลูกแมวได้ เสียชีวิตแล้ว

สอบถามเจ้าของรถยนต์ซึ่งเป็นผู้หญิง ไม่ขอเปิดเผยนาม ทราบว่าตนเป็นเซลล์ขายรถอยู่ที่โชว์รูมรถ ในพื้นที่อำเภอวังน้อย ขับรถมาจากอำเภอวังน้อย มาซื้อของที่ห้างดังกล่าว พอซื้อของเสร็จก็เดินมาที่รถ และได้รับแจ้งจากประชาชน ที่มาเลือกซื้อของ ยืนคอยตนอยู่ที่รถแจ้งตนว่า ได้ยินเสียงลูกแมวร้องอยู่ในห้องเครื่องยนต์หลายตัว ตนจึงฟังและได้ยินเสียงลูกแมว ร้องออกมาจริงๆ จึงได้รีบโทรศัพท์ แจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือจนพบ

แต่ไม่ทันการณ์ ทำให้ลูกแมวเสียชีวิตไป 1 ตัว และรอดตาย 1 ตัว ซึ่งตนมีความรู้สึกผิดและสงสารลูกแมวที่เสียชีวิตอย่างมาก จึงคิดว่าจะต้องนำลูกแมวที่เสียชีวิต นำไปฝัง และส่วนลูกแมว ที่ยังมีชีวิตอยู่อีก 1 ตัว จะเอาไปคืนให้กับแม่แมว ซึ่งคาดว่า ลูกแมวที่อยู่ในรถน่าจะอยู่ที่โชว์รูมรถ ซึ่งเป็นที่ทำงานของตน เพราะเนื่องจากที่โชว์รูม มีแม่แมวมาออกลูกหลายตัว และคิดว่าแม่แมวน่าจะห่วงลูกตัวเองมากกลัวจะถูกทำร้ายจึงได้คาบ ลูกแมวเข้ามาไว้ที่ห้องเครื่องยนต์หรือด้วยความซุกซนจึงเข้ามาหลบเล่นกันในห้องเครื่องยนต์ของรถดังกล่าว

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ทีมตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดTomorrowlandยิงขมับตัวเองภาพยนตร์การศึกษาฆ่าตัวตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก