เปิดใจ "เกรซ" หลังคว้าแชมป์ The Face Thailand3 อย่าให้ความต่างของสีผิว หยุดความฝัน!

อ่าน 3,292

สุดท้าย หลังการประกาศเจ้าของ THE FACE คนใหม่ในซีซั่น 3 ปีนี้ ก็ไม่พลิกโผ เมื่อสาว เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล จากทีมมาช่าและทีมคริส คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง อย่างไรข้อกังขา สำหรับพัฒนาการของเธอ ที่ผู้ชมต่างได้เห็นกันอย่างชัดเจน และส่งเสียงเชียร์เธอมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังจริงๆ

หลังจากได้ทราบผลชนะเลิศ สาวเกรซ ได้บอกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นสำหรับเธอคือการเริ่มจากศูนย์ทั้งหมด และเธอดีใจมากที่ปีนี้ได้มีแม่เป็นเมนเทอร์ถึงสองคน พร้อมทิ้งท้ายฝากถึงสาวๆ ที่มีฝันแต่อาจจะยังไม่มั่นใจในสีผิวของตัวเองด้วยว่า สีผิวไม่ใช่อุปสรรค คุณแตกต่างไม่ได้แปลว่าคุณไม่ดี จงมีความพยายามและไปถึงฝันนั้นให้ได้

ดีใจมากๆ ค่ะ สมดังที่ตั้งใจและพยายามมาโดยตลอด วันนี้ก็เป็นคำขอบคุณที่ดังที่สุด อย่างที่เกรซเคยพูดเอาไวให้กับพี่คริส พี่มาช่า และก็รายการ วันนี้เกรซตั้งใจเต็มที่เกินหนึ่งร้อยอย่างที่เห็นจริงๆ

เกรซอยากให้ทุกคนรู้ว่าสีผิวไม่ใช่อุปสรรค คุณแตกต่างไม่ได้แปลว่าคุณไม่ดี เพราะฉะนั้นเกรซอยากจะเป็นตัวแทนให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น พยายามและมีฝัน และไปให้ถึงฝันนั้นให้ได้ เพราะเกรซก็คือคนคนหนึ่งที่มีฝันและมีปมด้อยมาก่อน ดังนั้นถ้าเกรซทำได้ทุกคนก็ทำได้ค่ะ



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งข่าวบันเทิงวันนี้ฑิฆัมพรข่าวเชียร์ข่าวดาราวันนี้ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก