ตำรวจไทยสุโค่ย! เมาแล้วขับรถชน แถมกร่างพร้อมโชว์ปืนอีก(คลิป)

อ่าน 11,560

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า เสหนุ่ย ?ย ได้โพสต์คลิปแฉดาบตำรวจท่านหนึ่งประจำ สภ.บางเสาธง เมาสุราขับรถพุ่งชนจนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

โดยระบุข้อความว่า ?ขอวอนให้ทุกคนเห็นใจ มีคุณตำรวจเมาเเล้วขับ เขาได้ขับรถมาชน (รถ) ผม คือผมกำลังจะกลับบ้าน ถนนมันเล็ก ผมบอกว่า แปปคับๆ เเล้วเขาก็ขับมาชนผมเลย เเล้วเขาก็บอกกับผมว่า ขับรถ อะไรวะ

นี่หรอคับตำรวจไทย ที่บอกกับประชาชนว่าเมาไม่ขับ เเต่คุณตำรวจกลับมาทำเอง อย่างงี้ ก็ไม่ไหวนะครับ #ไม่เฟี้ยวเลย ผมขอความเป็นธรรมหน่อยเหอะครับ รถผมก็ซื้อมาหลายบาท เเล้วคุณตำรวจไม่คิดจะออกค่าเสียหาย ผมไม่มีใบขับขี่ก็จริง เเต่ผมขับเเค่เคหะ ผมเเค่ออกไปซื้อข้าว ขอฝากด้วยนะครับ ประเทศไทย อยู่ยากเเล้ว จบเลย #ช่วยกันกดไลค์กดเเชร์ด้วยนะครับ ขอร้อง????????

จากการตรวจสอบภายในคลิปพบว่า ดาบตำรวจดังกล่าวอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เเละมีปากเสียงกัน มีบางช่วงบางตอนที่ดาบตำรวจเปิดเสื้อโชว์ปืนให้คู่กรณีเห็น ขณะที่ภายในคลิปมีการระบุว่า ถูกนายดาบตำรวจท่านนี้ชักปืนออกมาขู่อีกด้วย (เเต่ไม่มีภาพดังกล่าว)

หลังจากคลิปนี้ถูกโพสลงในเฟซบุ๊ก ทำให้มีผู้เข้ามาวิจารณ์และแชร์จำนวนมาก พร้อมกับเรียกร้องให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อตำรวจรายนี้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง นายวุธ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว โดยนายวุธได้เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนเลิกงานกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักภายในชุมชนเคหะเมืองใหม่ บางพลี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้แวะซื้อข้าวเพื่อกลับไปทานที่บ้าน

ระหว่างกำลังจะเลี้ยวรถภายในซอย ตนเห็นว่ามีรถคู่กรณีขับเข้ามาซึ่งเป็นซอยแคบตนจึงโบกมือและขอเลี้ยวกลับรถก่อน แต่คู่กรณีไม่ฟังเสียง และขับพุ่งชนจนรถของตนล้ม ได้รับความเสียหาย ก่อนจะพยายามมหลบหนี ตนกับเพื่อนจึงขับรถตาม กระทั่งว่า คู่กรณีนั้นเป็นตำรวจ ตนพยายามเรียกร้องให้รับผิดชอบ แต่กลับชักปืนขู่ จึงตัดสินใจคว้าโทรศัพท์บันทึกภาพวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากเหตการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และเมื่อเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ย่อยเมืองใหม่ บางพลี ซึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ก็พบกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงเล่าเรื่องราวให้ฟัง เเต่ จนท.กลับหัวเราะ และบอกว่าหากจะเอาเรื่องให้ไปแจ้งความที่ซอยบางนาการ์เด้น เเต่ตนไปไม่ถูก จึงเดินทางกลับบ้าน เเละตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม



บทความแนะนำ


เทย์เลอร์สวิฟต์ชนเสาไฟฟ้าพาวเวอร์บายโจหัวแตงโมมินาจนิคกี้ติดใต้ท้องรถซิ่งชนจยยภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก