สุดเศร้า!! ญาติสะอื้นฝังศพเด็ก 11 เดือนฆ่าไลฟ์สด ย่าขอโทษสิ่งที่ลูกชายทำ

อ่าน 13,841

ร่ำไห้สุดเศร้า ญาติๆ ทำพิธีฝังศพเด็กหญิงวัย 11 เดือน ถูกพ่อแขวนคอตายถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก เพราะน้อยใจภรรยา ผู้เป็นย่าออกปากขอโทษสังคมกับสิ่งที่ลูกชายทำลงไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บรรยากาศที่วัดศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ญาติของน้องเบลล์ (นามสมมติ) เด็กหญิงอายุ 11 เดือน ที่ถูก นายวุฒิสรรค์ ผู้เป็นพ่อจับแขวนคอเสียชีวิตไปพร้อมๆ กับตัวเอง เนื่องจากประชดความรักและคิดว่าแม่ของน้องเบลล์มีชายคนอื่น พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กด้วย สร้างความสลดใจแก่สังคมหลังจากที่ข่าวเผยแพร่ออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช็อก! หนุ่มหึงโหดไลฟ์สด แขวนคอลูกวัย 11 เดือน ก่อนฆ่าตัวตายตาม

โดยบรรยากาศของพิธีฝังศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ โดยแม่ของนายวุฒิสรรค์ พร้อมญาติที่นับถือศาสนาอิสลาม ได้เข้าวัดมาร่วมงานฝั่งศพของหลานสาวด้วยความรักหลานมากเช่นเดียวกัน ระหว่างประกอบพิธีทางศาสนาและได้นำน้องเบลล์ไปฝั่งไว้ข้างกำแพงวัด ท่ามกลางฝนที่ตกลงตลอดเวลา ทำให้ญาติเชื่อว่าพระเจ้าได้รับน้องเบลล์ขึ้นสู่สวรรค์แล้ว

ขณะที่ร่างของ นายวุฒิสวรรค์ นั้น ทางครอบครัวได้ประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาอิสลามที่กุโบร์มัสยิดบ้านนาใน(มุดดอกขาว) ต.เทพษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ไปแล้ว เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ทางครอบครัวยังได้กล่าวขอโทษทุกความรู้สึกในสังคม กับการกระทำของลูกชายที่ทำลงไป ขอให้กรณีนี้เป็นสิ่งเตือนใจคู่รักวัยรุ่น อย่าใช้เพียงอารมณ์ชั่ววูบในการตัดสินปัญหา ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่เสมอ เพราะทุกปัญหามีทางแก่้ ไม่เช่นนั้นจะทำให้คนที่ทิ้งไว้อยู่ข้างหลังเสียใจมากที่สุด



บทความแนะนำ


เพ้นท์เล็บการทาเล็บสีเล็บฮ่องกงข่าวต่างประเทศQuiksilverSaleRoxyGarageโปรโมชั่นบันไดเลื่อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก