เหตุนี้เอง "เจนี่" ไม่ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตช่อง 3

อ่าน 7,033

สำหรับบรรยากาศควันหลงของงานมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ของช่อง 3 กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า LOVE IS IN THE AIR : CHANNEL3 CHARITY CONCERT ที่ทำขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 47 ปี ของช่อง3

อย่างไรก็ตาม จากงานคอนเสิร์ตเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา นอกจากเหล่าคู่จิ้นที่ควงแขนกันมาทั้งช่องแล้ว ยังมีพระเอก นางเอกของช่องที่เป็นระดับแถวหน้ามารวมตัวแบบเฉพาะกิจกันเป็นจำนวนมาก แต่สังเกตได้ว่าไม่มีการปรากฎตัวของนางเอกหน้าหวานของช่อง 3 อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ทั้งที่เธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ซุ่มซ้อมเพื่องานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุดก็มีคำตอบออกมาเป็นที่เรียบร้อยว่า สาเหตุที่สาวเจนี่ไม่ได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ก็เป็นเพราะเธอเกิดอุบัติเหตุขาพลิกขณะฝึกซ้อมนั่นเอง

อินสตาแกรมของคุณปิ่นกมล มารีนนท์ ได้โพสต์โพสต์ภาพของเจนี่ ที่อยู่ในสภาพเข้าเฝือกที่เท้า ต้องใช้ไม้ค้ำช่วยเดิน พร้อมข้อความที่ระบุว่า อีกหนึ่งคนสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับคอนเสิร์ตนี้ เจนี่ นางแข็งแกร่งมาก ซ้อมกันอย่างหนักจนถึงวันสุดท้าย เกิดอุบัติเหตุพลาดในวันซ้อมใหญ่ เสียดายมากจริงๆที่ทุกคนไม่ได้เห็นโชว์สุดพิเศษของเจน ขอบคุณมากนะคะเจนที่ทุ่มเทเพื่อคอนเสิร์ตของพวกเรา หายไวๆน้าาา??

เช่นเดียวกับทางด้านของเพื่อนดาราอย่างสาว ศรีริต้า เจนเซ่ ก็มีการออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวของเจนี่ พร้อมข้อความให้กำลังใจเพื่อนสาวมาว่า หายไวไวนะยู ส่งกำลังใจไปให้นะ@janienineeleven จริงๆต้องมาเป็น JLo เต้นแซมบ้าเผ็ดมากกก เกิดอุบัติเหตุขาพลิกตอนซ้อม เลยไม่ได้มาเต้นด้วยกันเลย #loveisintheairchannel3charityconcert



บทความแนะนำ


หัวใจเต้นช้าลงParataหัวใจเต้นช้าลงผู้ชายผู้หญิง2015SaleSretsisWarehouseโปรโมชั่นความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก