แม่เศร้า! ลูกสาวโดนคนเมาขับรถชนจนแขนขาด คู่กรณีไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ใช้ชีวิตลั๊ลลา

อ่าน 9,381

อีกหนึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงโชคร้ายคนหนึ่ง โดยทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดสงสารของเด็กคนหนึ่งที่ต้องเสียแขนไปตั้งแต่ยังเด็ก และยังบาดเจ็บสาหัส แถมตอนนี้ยังคนร้ายยังใช้ชีวิตสุขสบายไม่รู้หนาวรู้หนาวขณะที่ฝั่งแม่ของเหยื่อต้องรับภาระหนี้สินในการกู้ยืมมาเพื่อรักษาบุตร โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า?

#เมายับขับข้ามเลนชนเด็กแขนขาด #ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย #ใช้ชีวิตลั๊ลลาเที่ยวทั้งปี #แม่เหยื่อร่ำไห้ลูกพิการหนี้ท่วมตัว #วอนขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวด้วย เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 59 เรื่องมีอยู่ว่าลูกสาวของดิฉันเดินทางไปต่างจังหวัดกับพ่อและครอบใหม่ของพ่อระหว่างเดินทางกลับมา กทม.ได้เกิดอุบัติเหตุ คนเมาขับรถข้ามเลนมาชนลูกสาวหนูแขนขาดใส้แตก ทางคู่กรณีที่เคยตกลงจะช่วยค่ารักษาตอนนี้กลับไม่สนใจและไม่ยอมมาไกล่เกลี่ย เมื่อตอนเดือน มกราคมที่ผ่านมาศาลนัดทางคู่กรณีไม่ยอมมาเพราะติดไปเที่ยวเชียงใหม่ และใช้ชีวิตสุขสบาย เค้าใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ส่วนทางฝั่งหนูติดหนี้สินอีรุงตุงนังจากค่ารักษา

ส่วนทางพ่อเค้าก็ไม่ค่อยอยากจะบอกอะไรหนูเท่าไรกลัวแต่หนูจะเข้าไปยุ่งเรื่องเงินสินใหม แต่หนูไม่เคยยุ่งเรื่องเงิน แต่ที่หนูต้องการคือการเป็นธรรม ตั้งแต่ลูกสาวถูกชนมาเค้าไม่เคยแม้แต่จะโดนจับเข้าห้องขัง เค้าใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย หนูควรจะทำยังไงดีค่ะหนูอยากได้คำแนะนำคำปรึกษาแอดช่วยแนะนำหนูหน่อยค่ะ



บทความแนะนำ


เจมส์การศึกษาโครงการแลกเปลี่ยนโปรโมชั่นFestivalFoodHotASEANPotเบลล่าจิรายุเรียนต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก