พัดพัด ไปอยู่ไหน?? วุ้นเส้น หนีบ ก้อง ย่องดูคอนเสิร์ต

อ่าน 13,417

เป็นคนโสดทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดค้าาา สำหรับนักแสดงสาวขาวโบ๊ะอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่นอกจากคำว่า แม่ม่าย จะไม่เป็นผลให้ชีวิตดร็อปลงแล้ว ในทางตรงกันข้ามยังฮอตเวอร์ยิ่งกว่าตอนยังไม่แต่งงานอีกต่างหาก ล่าสุดเจียดเวลาว่างดอดไปดูคอนเสิร์ตใช้ชีวิตชิลๆ ตามประสาแม่ม่ายไร้ปั๋ว แต่งานนี้ไม่ได้ไปคนเดียวให้เปล่าเปลี่ยวหัวใจนะจ๊ะๆ แต่หนีบเพื่อนฝูงไปดูด้วยกันแก๊งค์ใหญ่ หนึ่งในนั้นก็มีไฮโซหนุ่มหน้าละอ่อนอย่าง ก้อง กรุณ รวมอยู่ด้วย

อุ๊ตะ!! นี่ถ้าไม่เห็นว่าสาววุ้นมีความสนิทสนมซี้ย่ำปึ้กกับหนุ่มก้องอยู่พอสมควรแล้วละก็คงคิดไปไกลว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันแล้วนะเนี่ย แต่เพราะความสนิทบวกกับที่ไฮโซหนุ่มก็มีหวานใจอย่าง พัดพัด รัตน์ฟ้า เป็นตัวเป็นตนข้างกายอยู่แล้ว เลยจำเป็นต้องปล่อยผ่านประเด็นนี้ไป ว่าแต่สาวน้อยพัดพัดหายไปไหนปล่อยให้หวานใจหนุ่มควงแม่ม่ายดูคอนเสิร์ตเยี่ยงนี้ ก็คงต้องให้หนุ่มก้องเป็นคนเคลียร์แล้วละ แต่จุดนี้เห็นชีวิตโสดที่แสนดี๊ดีของสาววุ้นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ แฮปปี้เบอร์นั้นไม่ต้องมีแล้วมั้งหนุ่มดามใจน่ะ คริๆๆ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @kongkaroon



บทความแนะนำ


แฟชั่นเทรนด์แฟชั่นผู้หญิงจั๊กจุ่นชาคริตแย้มนามวุ้นเส้นแฟชั่นพาลเทลรักษาสิววุ้นเส้นวุ้นเส้นความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก