หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักหลุดโค้ง สาวสองซ้อนท้าย ร่างกระเด็นหัวฟาดขอบปูน บาดเจ็บสาหัสปางตาย!! (คลิป)

อ่าน 8,269

ข่าววันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 19.55 น. วันที่ 30 เม.ย.60 รตท.ปรมา ปราณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัตน์รัศมีมณีรัตน์ชลบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักหลุดโค้งมี ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานใหม่ตอนที่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นสาวประเภทสอง นอนหมดสติอยู่บริเวณริบขอบทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ฟลอร่า (ไม่ทราบชื่อจริง) สาวประเภทสอง อายุ 26 ปี พบบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและศีรษะ เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้ากู้ภัยให้การช่วยเหลือโดยการทำ cpr (ปั๊มหัวใจ) ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ห่างไปออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์รุ่น ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 03-4341 เมืองชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามผู้ขับขี่ นาย จิระศักดิ์ จงฟุ้งกลาง อายุ 23 ปี เล่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์นั้น ตนได้นั่งเล่นกับเพื่อนอยู่บนสะพานใหม่ตอนที่ 2 บริเวณทางลงเทศบาล ต.บางทราย ต่อมา นาย ฟลอร่า สาวประเภทสอง ได้เดินเข้ามาหาตนแล้วได้บอกว่าให้ช่วยขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่สะพานใหม่ตอนที่ 1 บริเวณวงเวียนปลาฉลาม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ต่อมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก รถจักรยานยนต์ได้เสียหลัก ทำให้ นาย ฟลอร่า ที่ได้นั่งซ้อนท้ายมา กระเด็นตกจากรถแล้วศีรษะได้ไปกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าตำรวจได้นำตัว นาย จีระศักดิ์ ไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ว่าเกินว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่เพื่อใช้ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

รถคันที่เกิดเหตุ

ทำการช่วยเหลือปั๊มหัวใจ

ใช้เครื่องช่วยหายใจ

เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

นำตัวส่งโรงพยาบาล

เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สยามบ้านเราชลบุรีทีวีออนไลน์



บทความแนะนำ


รักเธอคนเสียใจลำบากWindows10ไฟล์อัพเดทแบนด์วิดธ์อินเทอร์เน็ตSaleBrandDenim&LifestyleAmarinGrandโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก