ย้าย...ด่วน!! ดาบตำรวจเมาแล้วขับ ชน จยย.โจ๋ 15 คู่กรณียัน ดาบตำรวจเมาแอ๋ ชักปืนขู่ (คลิป)

อ่าน 1,391

ข่าววันนี้ จากกรณีที่หนุ่มวัย 15 ปี สมาชิกเฟสบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปแฉดาบตำรวจท่านหนึ่งประจำ สภ.บางเสาธง ที่เมาสุราแล้วขับรถพุ่งชนจนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย โดยเกิดเหตุเมื่อช่วงคืนวันที่ 28 เม.ย. 60 ที่ผ่านมา บนถนนสาย C 4 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ต่อสังคมไทยอย่างหนักสำหรับชาวโซเชียล ซึ่งต่อมาทางผู้ใช้เฟซบุ๊กได้เข้าเรียกร้องให้ต้นสังกัดดำเนินการขั้นเด็ดขาด ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้เสียหาย นายวุธ นามสมมติ พร้อมกับมารดาและพี่ชาย เดินทางมายัง สภ.บางเสาธง ท้องที่เกิดเหตุ และเป็นต้นสังกัดของนายดาบที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เพื่อเข้าพบกับ พ.ต.อ. สุเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง โดยมี พ.ต.ท. ธวัชชัย ล่ามกิจจา สารวัตรจราจร ตัวแทน พล.ต.ต. ธรรมนูญ ไตรทิพย์พงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ ได้พูดคุยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ผกก. สภ.บางเสาธง ระบุว่าจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นมีความผิดจริง ในเบื้องต้นได้สั่งให้เยียวยาผู้เสียหายด้วยการชดเชยค่าเสียหายในส่วนของการรักษาพยาบาล การซ่อมรถจักรยานยนต์ รวมถึงเงินทำขวัญ เบื้องต้นตกลงกันที่ 35,000 บาท ซึ่งเป็นที่พอใจและยินดีต่อครอบครัวของผู้เสียหาย ส่วนประเด็นที่พบว่ามีบุตรชายของดาบตำรวจ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของสถาบันการศึกษาเดียวกันกับผู้เสียหายนั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงข่มขู่ผู้เสียหายที่ออกมาโพสต์คลิป แฉดาบตำรวจนั้นจนทำให้ผู้เสียหายเกิดความกลัว

ล่าสุดตนเองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปเชิญตัวผู้ที่ออกมาโพสต์ข้อความ เชิงข่มขู่มาสอบปากคำแล้วหากพบว่าเป็นการข่มขู่เหยื่อจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน ทั้งนี้จะประสานไปยังโรงเรียนต้นสังกัดให้เข้ามาดูแลพฤติกรรม ของผู้ที่ออกมาโพสต์ขู่เหยื่อในครั้งนี้ด้วย ด้าน ผู้การปากน้ำ มีคำสั่งย้ายด่วน ดาบตำรวจ พัชร ศิริงาม ทำหน้าที่สายตรวจเดินเท้าร้านค้าทอง ประจำหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ดาบตำรวจฉาวคนดังกล่าวไปช่วยงานธุรการที่ศูนย์ ศปก.ประจำตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 60 เป็นต้นไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าระหว่างที่ตั้งกรรมการสอบอาญาและวินัยจะแล้วเสร็จ โดยให้ความมั่นใจไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใดหากพบว่าผิดจริง

ภาพวันที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่เมาแล้วขับ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


โชว์ท่ายากข่าวบันเทิงการศึกษาดูดวงทายนิสัยข่าวบันเทิงดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก