จุดจบไอ้หื่น!! หนุ่มตัณหากลับ ย่องเบาเข้าห้องสาวหวังข่มขืน สุดท้ายกรรมตามสนอง หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ (คลิป)

อ่าน 13,011

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 22 .00 น. (วันที่ 29 เม.ย.60) พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่ามีชายชายฉกรรจ์คลุ้มคลั่งบุกเข้าห้อง เอามีดจี้จับเด็กนักเรียนหญิงในห้องเช่าแห่งหนึ่ง เลขที่ 68/6 นาเกลือซอย 2 ม.2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนมากพากันมุงดูเหตุการณ์และช่วยกันติดตามไล่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุ หลังจากที่ผู้ก่อเหตุนั้นได้พยายามขืนใจเด็กหญิงสาวในห้องเช่า แต่เด็กหญิงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนชาวบ้านที่ได้ยินเสียงต่างพากันออกมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน เมื่อตัวผู้ก่อเหตุหลังเห็นว่าท่าไม่ดีจึงได้รีบวิ่งหนีออกมา และได้กระโดนปีนกำแพงหลังห้องเช่าเพื่อหลบหนี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านจึงได้ช่วยกันปิดล้อมไล่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย วัลลภ สุขวัฒนะ อายุ 34 ปี สภาพได้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และหัวเข่าเคล็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อทำการรักษาตัวและอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากห้องเช่าหลังดังกล่าว จนชาวบ้านที่ได้ยินเสียงต่างพากันเข้าไปช่วยเหลือเด็ก จนคนร้ายวิ่งออกจากห้องเช่ากระโดดไปที่ป่าด้านหลัง ชาวบ้านจึงพากันไล่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นาย วัลลภ (ผู้ต้องหา) ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้บุกเข้าไปในห้องเช่าของเด็กหญิงคนดังกล่าวจริง เพียงแค่ต้องการโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ตนไม่ได้มีเจตนาจะข่มขืนแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การมากนัก จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนและจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บจากการหลบหนี

ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : หอกระจายข่าวด่วนแห่งชาติ



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวภาพยนตร์รถไฟเหาะจากไม้KingArthurผู้หญิงผู้ชายเที่ยวต่างประเทศความรักประเทศจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก