ดับสลดหน้าบ้านพัก !! ไฟช๊อตหนุ่มใหญ่ ผจก. ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ขณะเปลี่ยนน้ำบ่อปลา

อ่าน 8,568

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 30 เม.ย. 60 ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ นายร้อยเวร สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุคนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต ในหมู่บ้าน กองเงิน ซิตี้โฮม ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 58/135 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย สุรชัย บัวเผือก อายุ 40 ปี ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต จากการสอบถาม น.ส.สายละดา ชำนิ ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า นาย สุรชัย ทำงานตำแหน่งผู้จัดการ ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์.บริษัท นากาตะ (ไทยแลนด์) จำกัด แต่วันนี้ นาย สุรชัย ไม่ได้ออกไปทำงานเนื่องจจากเป็นหวัดหยุด โดยในช่วงเช้านั้นผู้ตายได้ทำความสะอาดบ้าน และได้ลงไปถ่ายน้ำล้างบ่อปลาคาร์ฟบริเวณหน้าบ้าน โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้ใช้ปั๊มฉีดแรงดันน้ำทำการสูบน้ำออก ซึ่งตนคาดว่าสายไฟฟ้าที่เครื่องดังกล่าวอาจเสียหายชำรุดจึงทำให้ไฟฟ้ารั่วและช๊อตร่างผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตนั้นพบว่ามีบาดแผลรอยไหม้ อยู่บริเวณลำตัวด้านขวา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระและนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ ต.กรอกสมบูรณ์ จากการตรวจสอบของแพทย์แจ้งว่าเสียชีวิต จึงได้นำร่างส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระนาอภัยภูเบศรอีกครั้ง เนื่องจากผู้ตาย เป็นพนักงานระดับ ผจก.บริษัท และได้มีประกันชีวิต จึงต้องชันสูตรศพผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนติดต่อให้ญาติมารับร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ญาติผ้เสียชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ชมรมสื่อ มองเมืองปราจีน



บทความแนะนำ


โคราชบขส.2เทคโนโลยีปีนเสาการศึกษาข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก