เก๋งปริศนา !! ซิ่งชนแล้วหนี ลากไถลไกลกว่า 20 เมตร ดับอนาถคาที่

อ่าน 11,733

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 30 เม.ย. 60 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณ บนเชิงสะพานรถไฟ กม.16 ช่วงขาลงสะพานมุ่งหน้าสัตหีบ หมู่ที่ 3 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เจ้าหน้ารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสยามร่วมใจ จุดบ้านฉาง

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพามรถไฟ กม.16 ซึ่งบริเวณดังกล่าวกำลังมีการก่อสร้างทางด่วนอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ 200 ซีซี ล้มคว่ำอยู่ที่ริมราวสะพานคอนกรีต ในที่เกิดเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยการเฉี่ยวชน และคราบเลือดลักษณะถูกลากไถลไปไกลกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสอบร่างผู้เสียชีวิต พบบัตรประจำตัวพนักงาน บ.ซีบีไอ ประเทศไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย พงศ์พันธ์ ชื่นรัมย์ อายุประมาณ 35 ปี ไม่ทราบที่อยู่

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุทราบว่า ตนนั้นได้ยินเสียงเหมือนรถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นตนจึงได้รีบวิ่งออกมาดูและพบเห็นว่า มีรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบทะเบียน เหมือนว่ากำลังเหยียบอะไรบางอย่างอยู่ แล้วหลังจากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับถอยหลังออกมา และเร่งเครื่องหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามรถยนต์คันที่ก่อเหตุ มารับทราบและแจ้งข้อหา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสยามดำเนินการ เพื่องส่งชั้นสูตรพลิกศพก่อนติดต่อญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ฅน ค้นข่าวกู้ภัย



บทความแนะนำ


ข่าวด่วนเทคโนโลยีกันแดดเนื้อเจลเคอิโงะตามหาพ่อWindowsกันแดดTwitterเด็กชายเคอิโงะCanmakeMermaidกันแดดcanmakeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก