ชนสนั่นพังยับ !! หนุ่ม 15 ซิ่ง จยย. 200cc. เสียหลักพุ่งชนท้าย แท็กซี่ เจ็บหนักอาการสาหัส (มีคลิป)

อ่าน 6,747

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 12.37 น. วันที่ 30 เม.ย. 60 ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนรัตนาธิเบศร์ก่อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย กัษณ รามโกมุท อายุ 15 ปี ที่อยู่ 129/917 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สภาพนอนได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณบนถนน มีอาการบาดเจ็บ ขาขวาท่อนบนหักผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลรักษาเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และในที่เกิดเหตุนั้น พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ gpx legend 200cc. หมายเลขทะเบียน 6 กณ 2250 กทม สภาพด้านหน้ารถเสียหายพังยับ และใกล้กันนั้นพบรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทษ 7857 กทม สภาพท้ายรถเสียหายพังยับเช่นกัน

จากการสอบทางผู้ขับขี่รถแท็กซี่ทราบว่า ตนเองนั้นได้ขับรถตามปกติและเมื่อถึงจุดเกิดเหตุนั้น ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่มาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งและจะทำการสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


NintendoIwataSatoruทิปส์ท่องเที่ยวความเข้าใจความรู้สึกความรักที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก