สลด! สาวใหญ่ขับ จยย.กลางดึก ถูกรถยนต์ตีนผีชนดับ คน-รถ กระเด็นไกลกว่า 100 เมตร

อ่าน 10,320

ข่าวสดวันนี้ เมื่อเวลา 12.39 น. วันที่ 30 เม.ย. ทางผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งเหตุจากทาง ข่าวอาสากู้ภัย THAILAND ว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณเนินสวรรค์ ม.6 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 01.18 น. ของวันที่ 30 เม.ย. ทางเจ้าหน้าที่พร้อมทีมอาสาเร่งเข้าพื้นที่เพื่อทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุบนเส้นทาง วัดหัวนา - ถ้ำขุนไกร บริเวณเนินสวรรค์ ม.6 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี พบรถจักรยานยนต์ HONDA WAVE สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ขขข 466 กาญจนบุรี ถูกรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อเฉี่ยวชนตรวจสอบบริเวณโดยรอบแล้ว ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จนเมื่อเวลา 06.20 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าพบศพ 1 ราย เป็นหญิง จึงได้ทำการเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุต่อ

จากการตรวจสอบในพื้นที่อีกครั้งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สำเนา เมืองมนต์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 5/1 ม.6 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สวมเสื้อสีขาว กางเกงสามส่วนสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพตะแคงข้าง ทรางเจ้าหน้าที่อาสาจึงทำการกู้ร่างผู้เสียชีวิตเพื่อนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทำการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามรถยนต์คันก่อเหตุชนแล้วหนีมาดำเนินคดีทางกฎหมายโดยเร็วที่สุด และหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเว็บไซต์ Baabin.com เราจะนำมาเสนออีกครั้ง

สภาพรถ

ตอนพบผู้เสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ

พร้อมตรวจสอบ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวจาก อาสากู้ภัย THAILAND



บทความแนะนำ


ความเชื่อพันนาฤทธิไกรภาพยนตร์SquadSuicideทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก