"สายป่าน" โต้เป็นนางเอก ส. โดน ไฮโซ พ. ตบ ลั่นไม่โกรธถ้าอยากเล่นกระแสแต่ควรรู้เวลา!

อ่าน 8,661

สำหรับนักแสดงสาว ?สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข? ที่หลังจากเกี่ยวกับประเด็น นางเอก ส. โดน ไฮโซ พ. ตบกัน ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดหนักมาก! พร้อมออกมาโพสต์ชี้แจงบนเฟซบุ๊ก แต่ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวได้เจอ สายป่าน ในงานรับรางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยครั้งที่ 7 ณ ห้อง Grand Ballroom 1 โรงแรม S31 สุขุมวิท เธอจึงถือโอกาสเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องการคำขอโทษ แต่ขอให้ยกเป็นกรณีตัวอย่าง อย่าเล่นข่าวในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม เพราะตนก็เพิ่งสูญเสียคุณลุงไป

?คืออันนี้ป่านไม่ทราบเลย จนกระทั่งวันนั้นไปลอยอังคารคุณลุงกลับมาบ้าน คือเราก็เพิ่งส่งคุณลุงเนาะ ไปอยู่อีกภพหนึ่ง คือเรากำลังอาบน้ำอยู่ เราก็ตกใจ แม่ก็บอกว่าเธอหรือเปล่า เนี่ยจำได้ จำรอยสักเราได้ หนูก็เลยรีบวิ่งออกไปหาคุณแม่ ก็เลยงงมากว่ามีข่าวอะไร ก็เป็นข่าวที่เป็นภาพในละครค่ะ แต่การเขียนเนื้อข่าวไม่ได้แจงว่าเป็นภาพจากละครหรือว่าอะไร แต่ว่าเป็นข่าวเขียนว่าดารามีเรื่อง แล้วก็ใช้คำแบบ ฉาวเวอร์ ซึ่งตัวป่านเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่เคยตบตีกับใคร ก็เลยงงๆ นิดนึง พอเห็นแบบนั้นก็เลยรู้สึกว่าแบบเสียใจ ครอบครัวเราเพิ่งสูญเสียมา แล้วคนที่อ่านข่าวคือคุณแม่ มันไม่ใช่สิ่งที่ครอบครัวป่านควรจะรับรู้ตอนนี้เลย น่าจะเป็นกำลังใจหรืออะไรที่แบบจรรโลงมากกว่านี้ แล้วหนูก็โพสต์เพื่อไม่ได้ต้องการจะให้ใครมารับผิดชอบหรือพูดอะไรก็แล้วแต่ แต่แค่เพียงบอกว่า คนเสพข่าวน่าจะเข้าใจว่าอันนี้คือเรื่องไม่จริง ถ้าคนรู้จักป่าน คนติดตามป่านก็จะรู้ว่าป่านไม่ได้เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว?

มีแฟนคลับมาถามอะไรไหม ?แฟนคลับไม่ถามอะไรเลยค่ะ แฟนคลับรู้ ก็คือป่านโพสต์ไป ก็จะมีคอนเม้นท์ว่า เพิ่งอ่านเลย อย่าไปถือสาเลยค่ะ เพิ่งอ่านจบเลยงงมาก ตลกดี ขำเวอร์ ไม่มีอะไรทำเวอร์ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ ทางเพจก็ไม่มีมาขอโทษนะคะ แต่ป่านไม่ได้ต้องการให้เขามาขอโทษเลย เพียงแต่ว่าเอาของป่านเป็นกรณีตัวอย่างดีกว่า อย่างตัวป่านเอง ป่านไม่ได้โกรธใครง่ายๆ ดังนั้นป่านไม่ได้ต้องการคำขอโทษจากเขา เพียงแต่ว่าบางทีใช้ช่วงเวลาที่เหมาะสมนิดนึง ป่านไม่ได้ว่าถ้าเกิดจะโปรโมท จะพีอาร์ เพื่อทำกระแสหรืออะไรก็แล้วแต่ เราอยู่มานานก็เข้าใจข่าวพวกนี้อยู่แล้วว่ามันก็เล่นได้ถ้าเกิดยังมีคนติดตามอยู่ ถ้าเขาคิดว่าการเขียนข่าวแบบนี้มันน่าสนใจอยู่ ก็ทำได้ แต่มันไม่อยู่ในโมเม้นต์ที่ป่านควรจะลงข่าวฉาวๆของตัวเองเพื่อเล่นกระแส มันไม่สมควร ณ ตอนนั้น แล้วก็หนูไม่ได้ต้องการให้ใครมารับผิดชอบ แค่ว่าช่วยดูนิดนึง ถ้าเกิดเป็นคนอื่นอาจจะฟ้องร้องหรือโกรธกัน ด่ากัน แบนกันไปเลยก็ได้ ก็ไม่อยากให้ไปทำกับใครหรอก มันเก่าแล้วอ่ะ ข่าวตบกันฉาวเว่อร์ (หัวเราะ)?

ส่วนความคืบหน้าเรื่องอาการ ?เบย์? เอ็นร้อยหวายขาด

?พี่เบย์เดินได้แล้วค่ะ เดินได้โดยที่ไม่ต้องใช้ไม้เท้า เพียงแต่ว่าเอ็นยังยืดตัวไม่เต็มที่ ยังต้องกายภาพบำบัดอยู่อีกนิดนึง ล่าสุดก็จูงหมาไปวิ่งได้แล้วค่ะ ไม่รู้ว่าหมาจูงคนหรือคนจูงหมา (หัวเราะ) ก็ต้องระวังเรื่องของการลงน้ำหนักที่ส้นเท้า เพราะน้ำหนักเขาก็เยอะ ถ้าเทียบกับกระดูกเขา เขาเป็นคนตัวเล็กไงค่ะ ก็เลยต้องระวังเรื่องน้ำหนัก ฟื้นตัวเร็วมากค่ะ เร็วกว่าปกติ เป็นเพราะว่าเขาอาจจะได้รับการรักษาที่เร็ว เพราพอเอ็นขาดปุ๊บ อีก 3 วันก็ผ่าตัดเลย มันก็เลยไม่มีพังผืดยึดเกาะอะไรมาก (ได้กำลังใจดีหรือเปล่า) ดีหรือดุก็ไม่รู้ (หัวเราะ) หมอก็ห้ามค่ะ ห้ามออกกำลังกาย ตัวเขาเองก็ไม่กล้าออกกำลังกาย ไม่กล้าใช้แรงเยอะด้วย?

?คงไม่เป็นถาวรค่ะ เพียงแต่ว่าเหมือนกับว่าคนไข้จะรู้ตัวเองว่าเมื่อไหร่ร่างกายจะพร้อมวิ่ง พร้อมเคลื่อนไหวเร็ว ช่วงแรกๆจะมีการเสียวแปร๊บในกระดูก มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดหายดีแล้ว เขาก็จะรู้ว่าวิ่งแล้วไม่เจ็บแล้ว ตอนนี้เวลาเดินเขาก็ระแวง เพราะว่ามันทรมาน เวลาเขาเป็นแล้วเขาหงุดหงิด ทำอะไรได้ไม่เหมือนเดิม มันก็อึดอัด เขาก็เลยระวัง เขานั่งอยู่ร้านทั้งวันเลยค่ะตอนนี้ นั่งเป็นยามอยู่หน้าร้านเพราะว่าเดินไม่ได้ ชงกาแฟไม่ได้ นั่งเล่นเกมส์อยู่หน้าร้าน อยู่กับหมา (พบหมออีกไหม) ไม่ต้องแล้วค่ะ เพียงแต่ว่าอาจจะมีวันนึงที่ต้องนัดไป MRI อีกทีนึง เพื่อดูว่าเอ็นทั้งหมดมันเชื่อมติดกันดีหรือเปล่า ก็หายห่วงแล้วค่ะ ดีใจแหละเห็นเขาเดินได้ ตอนที่เขาใช้ไม้เท้าก็ตลก กว่าจะกลับไปเตะบอลเหมือนเดิมก็น่าจะอีกประมาณ 8 เดือน ถึงปีหนึ่ง ให้เดินไปก่อน ขี้เกียจดูแล้ว เดี๋ยวขาดอีก (หัวเราะ)?

ล่าสุดเห็นโกนผม ?อ๋อ พี่เบย์บวชหน้าไฟให้คุณลุงค่ะ เพราะคุณลุงเสีย แล้วมีแต่หลานสาว ซึ่งป่านกับน้องสาวทำหน้าที่ตรงนี้แทนไม่ได้ พี่เบย์ก็เลยขอเป็นอาสาสมัครบวชหน้าไฟแทน เขาก็ออกปากแทนเลยว่าขอบวชนะ บวชให้ลุง เพราะตอนที่เดินรอบเมรุ ไม่มีเณรเดินถือสายสิญจน์ บวชวันเดียวค่ะ บวชเช้าสึกเย็น บวชหน้าไฟ?

?ก็ประทับใจอยู่แล้วค่ะ คือพี่เบย์เป็นคนที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นในฐานะที่ปรึกษาของป่าน หรือว่าเป็นแฟนเป็นเพื่อน เป็นคนร่วมธุรกิจด้วยกัน จนกระทั่งล่าสุดที่ครอบครัวของเรามีการสูญเสียเกิดขึ้น พี่เบย์ก็อาสาสมัครทำหน้าที่แทนหลานๆ สิ่งที่เขาทำก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาจิตใจดี?

เหมือนทุกอย่างมันลงล็อคแล้วมีคุยเรื่องแต่งงานกันไหม ? ก็มีบ้าง ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ค่ะ คือตอนนี้ป่านกับพี่เบย์ไม่ได้โฟกัสเรื่องของการมีน้อง มีทายาท ดังนั้นเรื่องของการแต่งงานก็ยังไม่ได้กำหนดกันชัดเจนว่าเราจะแต่ง เพราะว่าแต่งไปแล้วจุดประสงค์ใหญ่คือการมีลูกมีครอบครัว แต่ถ้าเกิดเราไม่ได้คิดจะมีลูก เราอยู่กันแบบนี้ เรามีความสุข ดังนั้นการแต่งงานไปมันก็คือเหมือนประกาศให้ทุกคนรู้ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในสถานะอะไร ดังนั้นก็ไม่ได้มานั่งฟิคว่าปีหน้าหรือปลายปีหน้าน่าจะมีข่าวดี แต่ข่าวดีน่าจะเป็นเรื่องของน้องมากกว่า เรื่องของทายาทมากกว่า?



บทความแนะนำ


ทำนายกรุ๊ปเลือดบ้านครูน้อยพงษ์เจริญพงศพัศชญาดาโบว์ไฮโซแบงค์ข่าวบันเทิงวันนี้นวลน้อยทิมกุลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก