หนุ่มผันตัวค้ายา อ้างรายได้ไม่พอกิน ต้องส่งเงินให้เมียรักในคุก

อ่าน 14,491

หนุ่มอ้างขับรถส่งของรายได้ไม่พอกิน ผันตัวเป็นพ่อค้ายา ส่งเงินให้เมียรักใช้ในคุก ที่ปูทางติดต่อซื้อยาบ้าโดยตรงจากพ่อค้าลาวที่รู้จักในเรือนจำอำนาจเจริญ สุดท้ายโดน ตร.วางแผนล่อซื้อ ถูกรวบในรีสอร์ต ไม่รอด...

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก นายอดิศักดิ์ สีเหมือน อายุ 30 ปี ชาว ต.หนองไฮ อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ หลังจากสืบทราบว่า นายอดิศักดิ์ ได้ตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาบ้าและรับยาบ้าโดยตรงมาจากเพื่อนชาวลาว มาจำหน่ายต่อให้กับผู้ค้ารายย่อย และผู้เสพ ใน จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ล่อซื้อยาบ้า จำนวน 570 เม็ด เป็นเงินจำนวน 30,000 บาท โดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และทำการตกลงจะขอจ่ายก่อน 10,000 บาท เพื่อจะนำไปขายต่อ หากขายได้แล้วจะนำเงินส่วนที่เหลือมาจ่ายให้ภายใน 1 สัปดาห์ เมื่อผู้ต้องหาหลงเชื่อจึงได้ทำการส่งมอบยาบ้า ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการตรวจค้นห้องพักในรีสอร์ต พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าอีก 6 ถุง จำนวน 1,280 เม็ด และธนบัตรที่เจ้าหน้าที่ใช้ล่อซื้ออีกจำนวน 10,000 บาท จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยรับยาบ้ามาจากเพื่อนชาวลาว ที่รู้จักกับภรรยาของตน ที่ขณะถูกจำคุกในเรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญ คดียาเสพติด โดยซื้อมาในราคามัดละ 150,000 บาท หรือถุงละ 15,000 บาท ซึ่งจะทำการสั่งซื้อทางโทรศัพท์เป็นครั้งๆ ไป และนัดหมายส่งมอบของตามสถานที่ต่างๆ

ส่วนสาเหตุที่ต้องมาขายยาบ้า เนื่องจากเงินเดือนรับจ้างขับรถส่งของไม่เพียงพอต่อรายจ่าย ทั้งต้องส่งงวดรถมอเตอร์ไซค์ และยังต้องส่งเงินให้เมียที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำ จึงต้องผันตัวมาเป็นพ่อค้ายาบ้า หลังจากที่เคยทำเมื่อหลายปีมาแล้วจนภรรยาถูกจับ และถูกตัดสินจำคุก จึงได้เลิกทำ แต่พักหลังมาเศรษฐกิจไม่ดี รายจ่ายเยอะ อีกทั้งต้องส่งเงินให้เมียที่อยู่ในคุก และเมียได้รู้จักกับเพื่อนชาวลาวที่อยู่ในคุกด้วยกัน จึงติดต่อสั่งซื้อจนมาถูกจับในที่สุด.



บทความแนะนำ


ข่าวด่วนวีรบุรุษแห่งเทือกเขาบูโดเทคโนโลยีทัพพีตักข้าววัดแครอรี่ภรรยาจ่าเพียรSiPHWalkแอพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก