หวิดตกเป็นเหยื่อ!! สาว 16 ถูกลวนลาม ตัดสินใจเปิดประตูรถ โดดหนี หวิดถูกข่มขืน

อ่าน 9,887

สาวปี 1 ม.ชื่อดัง หารายได้พิเศษช่วงปิดเทอม ทำงานเสิร์ฟอาหารโต๊ะจีนแถวชานเมือง แขกในงานอาสาพาไปส่งบ้าน อ้างเป็นทางผ่าน เพื่อนๆ ที่มาด้วยถูกส่งลงจากรถไปหมดแล้ว เหลือตัวเองเป็นคนสุดท้าย ถูกพาไปเส้นทางเปลี่ยว เริ่มถูกลวนลาม พูดจาข่มขู่ลักษณะจะข่มขืน อดทนรอสบโอกาสโดดหลบหนี บาดเจ็บ หวิดตกเป็นเหยื่อ

เมื่อเวลา 02.50 น. สภ.อ.กระทุ่มแบน ได้รับการประสานแจ้งจาก ศูนย์วิทยุตำรวจ191 ว่ามีหญิงสาวขอความช่วยเหลือเร่งด่วน แจ้งเหตุถูกล่อลวงมาจะก่อเหตุข่มขืน และหญิงดังกล่าวบอกว่าตนกระโดดจากรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและอยู่ในที่เปลี่ยว หวั่นคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายตน ร.ต.ท.นำโชค เล้าพูนผล ร้อยเวรขณะนั้น เร่งประสานไปยังชุดปฏิบัติการสายตรวจ อปพร.หมู่บ้านท่าไม้ ให้เข้าตรวจสอบ และนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว เป็นพื้นที่บ้านปล่องเหลี่ยม ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบหญิงสาวยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เปลี่ยวและมืดมาก ลักษณะหวาดกลัวและร้องไห้ตลอดเวลา ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส. อรดา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่ ม.เทคโน ชื่อดัง ชั้น ปวช.ปี 1

และ น.ส.อรดา ให้การเบื้องต้นว่า ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม ตนจึงรับจ้างเสิร์ฟอาหารตามงานเลี้ยง (โต๊ะจีน) แถบชานเมือง เพื่อเก็บเงินไว้ใช้ในช่วงเปิดเทอม ก่อนงานจะเลิก ได้มีแขกที่นั่งรับประทานอาหารในงานเลี้ยงกล่าวชวนเพื่อนๆ และตนให้กลับด้วยกัน เนื่องจากเป็นทางผ่าน เพื่อนๆ ก็ตกลงมากันหลายคน ตนเห็นว่าไปกันเป็นกลุ่มคงไม่เป็นไร จึงอาศัยเดินทางกลับมาด้วย

ในระหว่างเดินทาง ชายดังกล่าวได้จอดรถส่งเพื่อนๆ ของตนลงไปจนหมด เหลือตนเป็นคนสุดท้าย ชายดังกล่าวได้แสดงตนเป็นคนร้ายโดยขับรถวกวนเข้าไปยังที่เปลี่ยวและเริ่มลวนลาม พูดข่มขู่ให้หวาดกลัว และยังขับรถวนไปเรื่อยๆ ตนหาจังหวะ ตัดสินใจเปิดประตูรถและกระโดดลงมาและร้องให้คนช่วย ร่างกายบาดเจ็บเล็กน้อย

คนร้ายตกใจจึงขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเจ้าหน้าถามถึงรถคันดังกล่าว ได้รับการบอกถึงลักษณะว่าเป็นรถกระบะสีน้ำเงิน จำแผ่นป้ายทะเบียนไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไม่พบ เมื่อสอบสวนเบื้องต้นเสร็จแล้วจึงประสานไปยังผู้ปกครอง และนำตัวไปส่งให้ เนื่องจากอยู่ในยามวิกาล พร้อมกับนัดทางผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการติดตามคนร้ายมาลงโทษต่อไป



บทความแนะนำ


การศึกษาTERMINATORGENISYSโปรโมชั่นภาพยนตร์ElementsSalePacificaLuxuryBrands2015ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก