ขนลุกทั้งคำชะโนด!! "ชายหนุ่ม" ไหว้ขอพร เจ้าปู่ศรีสุทโธขอโชคลาภ จู่ๆ! "กิ่งต้นชะโนดหัก-ผึ้งรุมต่อย" โดยไร้สาเหตุ ทำเอาอึ้งกันทั้งจังหวัด

อ่าน 2,286

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ การประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 ซึ่งบรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลายก็พลาดไม่ได้ที่จะตระเวนหาเลขเด็ดตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ หรือแหล่งเลขเด็ดดังๆ และเม่นสุดๆ ซึ่งประชาชนให้การติดตามกันอยู่ทุกงวด จนนำเลขเด็ดที่ได้มานั้นไปหาซื้อลอตเตอรี่กันอย่างคึกคัก จนบางแผงหมดเกลี้ยงกันเร็วมาก

ชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ พ่อปู่ศรีสุทโธ บริเวณป่าคำชะโนด จำนวนมาก

รวมไปถึง บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์บริเวณป่าคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก็มีประชาชนจากทั่วสารทิศ เดินทางเข้ามากราบไหว้ ปู่ศรีสุทโธ เป็นจำนวนมากกว่าทุกวันๆ บ้างก็มาแก้บนที่ได้ขอพรเอาไว้ บ้างก็มาขอพร ขอโชคลาภให้เกิดแก่ตนเองกันบ้าง

บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์บริเวณป่าคำชะโนด

ในขณะที่ ชายคนหนึ่งกำลังไหว้ขอพรปู่ศรีสุทโธอยู่นั้น จู่ๆ! กิ่งต้นชะโนดหักลงมายังพื้น และมีฝูงผึ้งบินลงมารุมต่อยชายคนดังกล่าวเพียงคนเดียว ท่ามกลางความตกตะลึงของประชาชนโดยรอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวชายคนดังกล่าวออกจากคำชะโนดโดยด่วน ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่เข็นรถเข็นชายคนนี้ออกมา ยังมีผึ้งบินตามออกมาด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวชายคนดังกล่าวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชบ้านดุงในเวลาต่อมา

ชายหนุ่มโดนผึ้งรุมต่อย

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการปิดประตูเหล็กกันนักท่องเที่ยวไม่ให้เข้าไปเป็นการชั่วคราว เนื่องจากฝูงผึ้งยังบินวนเวียนอยู่ ท่ามกลางความงุนงงของนักท่องเที่ยวที่ไม่ทราบความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่มีเสียงเล่าลือกันว่า ชายคนดังกล่าวได้นำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาล้างเท้า บ้างก็ว่ามีการอวดอ้างท้าทาย ซึ่งด้านคณะกรรมการของคำชะโนดยังให้ความเห็นและตั้งคำถามว่าชายคนนี้ได้ไปท้าทายอะไรพ่อปู่หรือเปล่า เพราะปกติท่านไม่เคยทำร้ายใคร ทำไมถึงต่อยเฉพาะชายคนนั้นคนเดียว เนื่องจากก็มีผู้คนเดินทางมายังชะโนดในขณะนั้นเยอะมาก

พ่อปู่ศรีสุทโธ

ชมคลิป

ที่มา : BaaBin - บ้าบิ่น ข่าวสดจริงทุกพื้นที่



บทความแนะนำ


การศึกษาClearanceSealySalesที่เที่ยวโปรโมชั่นเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก