น้องเมียสุดโหด แค้นจัด บุกเผาคอกหมูพี่เขย ไฟคลอกตาย 30 ตัว อย่างโหดเหี้ยม

อ่าน 1,627

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.วาปีปทุม ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ โรงเลี้ยงสุกร ที่บ้านกุดนาดี หมู่ที่ 5 ต.หนองแสน อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังโกลาหลขนย้ายสิ่งของและช่วยกันดับไฟ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จนเพลิงสงบ

โดยนายสมจิตร์ อายุ 49 ปี ผู้เสียหายอยู่ที่เกิดเหตุ พร้อมกับญาติพี่น้องและประชาชน หลังช่วยกันเคลียร์พื้นที่แล้วเสร็จได้ให้การว่า ผู้ก่อเหตุวางเพลิง คือ นางดวงจันทร์ เป็นน้องภรรยา เป็นผู้ก่อเหตุลงมือเผาคอกหมู เพื่อระบายความแค้นหลังจากที่มีปากเสียงผิดใจกันกับภรรยาของตน เพราะปัญหาในครอบครัว จนทำให้หมูที่อยู่ภายในคอกถูกไฟเผาดิ้นทุรนทุรายตายอย่างอนาถทั้ง 30 ตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปทำการจับกุมตัว นางดวงจันทร์ อายุ 38 ปี ได้ที่บ้านพักในทันที โดยนางดวงจันทร์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยมูลเหตุเกิดจาก มีเรื่องโกรธเคืองกับพี่สาวซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียหายมาโดยตลอด และล่าสุดได้มีการทะเลาะกันในช่วงกลางวัน มีการโต้เถียงกันรุนแรงจนเกือบถึงขั้นทะเลาะวิวาทแต่มีคนมาแยก

ต่อมานางดวงจัทร์ผู้ก่อเหตุแอบกลับมาทำการวางเพลิงเผาโรงเลี้ยงสุกรของผู้เสียหาย 30 ตัว ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนสถานที่พร้อมตั้งข้อหาแก่ผู้ก่อเหตุ ตามมาตรา 217 ผู้ใดวางเพลิงทรัพย์ของผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงเจ็ดปี และปรับตั้งแต่หนึ่งพันบาทถึงหนึ่งหมื่นสี่พันบาท



บทความแนะนำ


รีดลูกข่าวล่าสุดแต่งงานกับตุ๊กตายางยาไอซ์แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่อเมริกันเที่ยวในประเทศเจนนีที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก