พ่อแทบทรุด !! ลูกชายผูกคอตายใต้ต้นไทร เสียใจอย่างมาก เมื่อหันไปมองของที่วางอยู่ ล้มทั้งยืน พ่อสิอยู่กับไผลูกเอ้ย

อ่าน 11,826

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ท้ายซอยคลองหลวง 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิติพงษ์ เหมือนงิ้ว อายุ 25 ปี ใช้สายยางฉีดน้ำมาผูกคอตายใต้ต้นไทร เหลือบมองสิ่งวางอยู่ข้างผู้ตาย พบมีดปลายแหลม เนื่องจากผู้ตายนำมาตัดสายยางเพื่อทำการผูกคอตายนั่นเอง ตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ผู้ตายสวมกางเกงขาสามส่วนลายทหาร เสื้อยืดแขนยาว

ด้าน ปราโมทย์ เหมือนงิ้ว อายุ 47 ปี กล่าวว่า ตนนั้นมีทั้งหมด 4 คน คนที่ตายนั้นเป็นลุกชายคนโต ก็ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อคืนเห็นลูกชายคนโต (ผู้ตาย) บ่นว่าเครียดหนักกับการที่เป็นพี่ชายคนโตแต่ทำอะไรไม่ได้เรื่องเลยสักอย่าง แถมยังพูดอีกว่าคงจะบวชให้พ่อแม่ไม่ได้อีกแล้วล่ะ พอเช้ามามีชาวบ้านวิ่งมาบอกตนว่าลูกชายคนโตนั้นผูกคอตายใต้ต้นไทรแล้ว ตนแทบทรุดหนัก ไม่คิดว่าลูกชายจะมาคิดสั้น ตนได้แต่เสียใจและทำใจ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพผู้ตายไปพิสูจน์อีกครั้ง พร้อมจะเชิญพ่อผู้ตายมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะมอบร่างผู้ตายไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณ Anan Pathumเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียเอ็กซ์แอร์เอเชียข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลโปรโมชั่นสายการบินGateauxHouseทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก