เอาหยังเฮ็ดใจ !! พ่อ "หมูหยอง" เล่าวินาทีสยอง ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังลูกชายหัวแก้วหัวแหวน มอบสิ่งนี้ให้เป็นการแทนคุณ ญาติเห็นถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

อ่าน 4,260

จากคดีสะเทือนขวัญ น้องรัน หรือ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี หนุ่มมหาวิทยานอร์ทกรุงเทพ ได้หายตัวลึกลับไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 จากการโทรมาหาแม่บอกให้ทอดไข่เจียวอร่อย ๆ ไว้รอ เพราะหิวข้าวมาก จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปจนมาถึงวันที่ 27 กลายเป็นข่าวเศร้า เมื่อชาวบ้านออกไปหาแหย่ไข่มด พบศพชายหน้าหล่อดังกล่าวถูกเผาและฝังในป่ายูคาลิปตัส บ้านโศกตลับ ต.โคกสูง อ. เมือง จ. ชัยภูมิ และทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้คือ นายน็อต หรือ นายวัชระ สาแก้ว อายุ 22 ปี และ นายหมูหยอง อายุ 17 ปี โดยจะล่อผู้ตายมาหาที่ห้องในวันที่ 8 จากนั้นก็ให้นายน็อตล๊อกตัว แล้วนายหมูหยองเป็นคนนำมีดมาแงสยอง 10 รู จากนั้นเพื่อปกปิดร่องรอยการทำความผิดตัว จึงได้นำร่างผู้ตายไปเผาและฝังในป่ายูคาลิปตัสดังกล่าว

และสืบทราบประวัตินายหมูหยอง เมื่อครั้งอายุ 14 ปี เคยต้องคดีฆ่าชิงทรัพย์ผู้อื่นมาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งปี 55 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และปลายปี 59 ที่พื้นที่ สน.อุดมสุข โดยขณะนี้อยู่ในช่วงระหว่างการหลบหนีประกันตัวในชั้นศาล แล้วมาหลอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิกับนายน็อต แต่ก็มาก่อเหตุฆ่าคนตายอีกครั้งจึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่าทำไม ความรู้สึกของนายหมูหยองหลังจากให้สัมภาษณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำไมต้องฆ่าน้องรันอย่างโหดเหี้ยม นายหมูหยองกลับตอบแบบหน้าตาเฉยว่า ฆ่าคนก็เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา ไม่ต่างกัน และจะไม่ไปขอโทษพ่อแม่กับน้องรัน เพราะขอโทษไปน้องรันก็ไม่ฟื้นขึ้นมา จนหลายคนได้ดูคลิปที่นายหมูหยองพูดออกมาต่างก็คิดว่าทำไมเป็นคนเลือดเย็นได้แบบนี้

นี่คือประวัติของ นายหมูหยอง หลังจากที่สืบค้นลึกในประวัติการก่ออาชญากรรม กลับต้องเจอกับเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก เมื่อพบประวัติของหมูหยองได้เคยก่อคดีโหดมาหมาด ๆ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทางด้านของผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่าคุณ สมพรทิพย์ ชงอนรัมย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ระบุว่า ?ชื่อนี้นามสกุลนี้เคยฆ่า?อัญชลี เทียนนาค น้องกูใช่ไหมสมควรตายตามน้องกูไปนะไอ้?าติ..ชั่ว?

หลังจากที่ไปสืบค้นดูก็พบว่า หมูหยอง เคยได้ฆ่าสังหารโหดแทงสาวบิ๊กซีที่ชื่อว่า น.ส.อัญชลี เทียนนาค อายุ 28 ปี เสียชีวิตคาห้องพักมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2559 ที่เพิ่งจะผ่านมาเมื่อปีที่แล้วนี้เอง

ล่าสุด ครอบครัว หมูหยอง โดยเฉพาะผู้เป็น พ่อ เกิดอาการเครียดหนักเสียดายที่ผ่านมาพยายามพร่ำสอนลูก อยากได้อะไรก็หาให้หมดทุกอย่าง ไม่เคยขัดใจแม้แต่เรื่องเดียว แม้แต่ส่งให้ไปเรียนโรงเรียนเอกชนดี ๆ หมูหยองก็ไม่ยอมไป ทุกคนที่มีลูกอยากให้ลูกได้ดีหมด แต่หมูหยองทำตัวเอง ทุกวันนี้เคยพูดว่าอยากไปตายที่ไหนก็ไปไม่ห่วงแล้ว แต่พอพูดเช่นนี้ก็ต้องกลับไปนอนร้องไห้ ขณะที่ทางญาติยืนยัน หมูหยองมีนิสัยโหดเหี้ยม ครั้งหนึ่งเคยตบพ่อแท้ๆของตัวเองเลือดสาดมาแล้ว ตบจนเลือดจมูก เลือดหัว ออก

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป AMARIN TVHDเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดStoneColdเทคโนโลยีทุบกระจกรถโปรโมชั่นMinecraftWindowsแก๊งทุบรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก