สุดสลด !! พ่อตกปลา หาเลี้ยงครอบครัว หน้ามืดพลัดตกเรือ จมน้ำดับ (มีคลิป)

อ่าน 8,179

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 1 พ.ค. 60 พันตำรวจโท วีระวัฒน์ เอมพันธุ์ รองสารวัตสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งว่ามีผู้สูญหายใต้น้ำ เหตุเกิดภายในคลองนราภินย์ หน้าวัด มงคลประชาราม ม.4 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งชุดนักประดาน้ำของมูลนิธิ ช่วยกันลงค้นหาร่างผู้สูญหาย โดยจากการค้นหาใช้เวลากว่า 40 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ และให้เจ้าหน้าที่แพทย์จาก โรงพยาบาล พุทธมณฑล ทำการตรวจสอบชันสุตรพลิกศพ นาย สงครามชัย จังโกฏิ อายุ 45ปี ที่อยู่ 9 ม.4 ต.เหนือ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

พันตำรวจโท วีระวัฒน์ เอมพันธุ์ รองสารวัตสอบสวน สภ.พุทธมณฑล กล่าวว่าจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ผู้ตายได้นั่งตกปลาอยู่ริมตลิ่ง แล้วเบ็ดได้ติดอะไรสักอย่างหลังจากนั้นผู้ตายจึงได้ลงไปในคลองเพื่อที่จะปลดเบ็ด ให้หลุดออก แล้วคาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม เนื่องจากวันนี้มีอากาศที่ร้อนจัด จึงทำให้ผู้ตายนั้นพลัดตกลงไปในคลองซึ่งมีความลึกประมาณ 4-5 เมตร ตนจึงได้ทำการโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและทำการช่วยเหลือ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทำพิธีตามศาสนาต่อไป

คลองนราภินย์

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


ANT-MANภาพยนตร์ดูดวงดูดวงความรักโลกมืดประเทศฝรั่งเศสTheTransporterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก