สุดระทึก !! ไฟฟ้าลัดวงจร เก๋งติดแก๊ส ระเบิดไฟลุกท่วมทั้งคัน คนขับหวิดดับ (มีคลิป)

อ่าน 5,567

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 21.35 น. วันที่ 1 พ.ค. 60 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โพธิ์แก้ว ว่าเกิดเหตุรถยนต์เก๋งไฟลุกไหม้บนถนนพุทธมณฑลสาย 5 มุ่งหน้าออกเพชรเกษม เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังหน่วยดับเพลิงเทศบาล ต.ไร่ขิง จำนวน 2 คัน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ดำ หมายเลขทะเบียน 5กฉ 9644 กรุงเทพ สภาพถูกไฟลุกไหม้ทั้งคัน อยู่ที่บริเวณข้างถนนพุทธมณฑลสาย5 ตรงข้ามบิ๊กซีมินิสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง แต่เนื่องจากว่าไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วประกอบกลับรถคันดังกล่าวติด แก๊ส LPG จึงทำให้รถเกิดการระเบิดขึ้น 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นทางไม่ให้รถสัญจรผ่าน เพราะอาจเกิดอันตรายต่อผู้สัญจรผ่านไปมาได้ ส่งผลให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ได้นำรถมาลาก รถคันที่เกิดเหตุไปเก็บไว้ที่ สภ.โพธิ์แก้ว แล้วจะประสานให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 เข้ามาตรวจสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะทำการเรียกคนขับขี่มาสอบถามอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่เตรียมฉีดน้ำดับเพลิง

สภาพความเสียหาย

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นความสวยความงามAmarinBrandSaleSupersportsผู้หญิงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก