หวาย แจงเหตุชอบลงรูปบิกินี่ - โชว์คลิปรักร้อนแรงกับ มิโน่ ยันไม่ได้ต้องการให้คนเกลียด

อ่าน 2,875

หวาย ปัญญริสา เผยเหตุลงคลิปแสดงความรักสุดร้อนแรงกับ มิโน่ ที่บาหลี เพียงแค่ชอบ ไม่ใช่เพราะอยากให้คนเกลียด ส่วนคลิปจับหน้าอกนั้นเป็นความผิดพลาด ขอโทษมากจริง ๆ

หลังจากที่มีภาพฮอต ๆ ของสาวหวาย ปัญญริสา กับแฟนหนุ่ม มิโน่ ที่แสดงความรักกันอย่างออกหน้าออกตา แถมยังมีภาพในไอจีสตอรี่ ที่กอดจูบและถึงขั้นจับหน้าอก จนเรียกเสียงฮือฮากันสุด ๆ

ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2560) หวายได้มาออกรายการ ตื่นมาคุย และชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ภาพในคลิปนั้นมันพลาด ตนไม่ได้เช็กก่อน ขอโทษจริง ๆ ตนไม่ได้ตั้งใจ ส่วนคนในคลิปคือมิโน่ แฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบ 3 ปี ซึ่งจริง ๆ แล้ว ภาพนั้นเป็นภาพในงานวันเกิดของตน แล้วมิโน่ก็ซื้อสร้อยคอมาเป็นของขวัญ และกำลังใส่สร้อยให้ตนอยู่ ตนก็กำลังตื้นตันเลยน้ำตาไหลเบา ๆ

ส่วนที่บ้านเองก็ตำหนิ และตนก็ได้แต่พูดขอโทษกับคุณแม่ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนทางแฟนนั้นก็ตกใจ และเขาก็รีบคุยกับคุณแม่

ส่วนประเด็นที่หวายโพสต์ภาพบิกินี่ และภาพแสดงความรักร้อนแรงกับมิโน่นั้น หวายบอกว่า จริง ๆ คลิปนั้นตนไปเที่ยวบาหลี และมีตากล้องติดต่อมา และตนก็อยากมีความทรงจำดี ๆ เก็บไว้ ตนลงภาพเพราะชอบ ไม่ใช่เพราะอยากสร้างกระแสเพื่อให้คนเกลียด ให้ดัง และตนอาจจะใส่บิกินี่บ้าง ตนมองว่าเป็นปกติ หากคิดว่าไม่เหมาะสมตนก็พร้อมที่จะขอโทษล่วงหน้า ส่วนเด็ก ๆ ที่ติดตามผลงานมาตั้งแต่แรก ก็จะติดตามผลงานของตนมากกว่าที่จะมาตัดสินตนเพราะเรื่องแบบนี้

ส่วนกระแสที่ตอบกลับมานั้น บางครั้งตนก็ดีใจ บางครั้งก็เสียใจ เพราะแม้ว่าเหมือนเราจะรับมันได้ แต่บางครั้งตนก็เซนซิทีฟเหมือนกัน แต่ ณ วันนี้ ตนมีความสุขมาก

เมื่อถามว่าได้เจอกับมิโน่อย่างไร หวายบอกว่า ตนเจอกับมิโน่เมื่อ 6 ปีก่อน ผ่านเพื่อน เราต่างคนต่างชอบกัน แล้วมิโน่ก็เข้ามาจีบ ส่วนคุณแม่เองก็โอเคกับมิโน่

ส่วนแพลนอนาคตกับมิโน่นั้น หวายบอกว่า มิโน่เองก็คุยกันครั้งสองครั้ง แต่ไม่รู้เขาจะจำได้ไหมเพราะคุยกันในปาร์ตี้ แต่ตนอยากมีลูกตอนอายุ 27 ปี ตนเป็นคนรักเด็ก

ภาพจาก Instagram waiiwaii.p



บทความแนะนำ


BlackBerrysmartphoneแตงโมโตโน่ข่าวบันเทิงวุฒิธรวู้ดดี้สมาร์ทโฟนโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก