อย่าว่าแม่ผม !! "ไทเกอร์" ร่ำไห้วอนโซเชียลหยุดด่าแม่ สาบานหากแม่เกาะลูกกินจริง "ขอให้ผมตายใน 7 วัน" พร้อมทั้งโชว์ยอดเงินบริจาคล่าสุด

อ่าน 13,068

เป็นอีกเรื่องราวที่อยู่ในความสนใจของชาวเน็ต สำหรับน้องไทเกอร์ อดีตนักแสดงเด็กชีวิตพลิกผันต้องออกมาทำงานหาเงินเรียนต่อ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยไทเกอร์ได้โพสต์เรื่องราวชีวิตการทำงานร้านฟาสต์ฟู้ด ซึ่งมีการโพสต์หน้าสมุดบัญชีลงไปด้วย ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากยังตั้งข้อสังเกตและวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจเป็นการสร้างดราม่าขึ้นมา รวมไปถึงตัวคุณแม่เองที่เจอชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเกาะลูกชายกิน ต่อมาคุณแม่ยังไปออกรายการต่างๆ ยิ่งเรียกเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ไทเกอร์และแม่ ออกรายการตื่นมาคุย เปิดใจเกี่ยวกับกระแสที่เกิดขึ้น ไทเกอร์บอกว่า ส่วนตัวคงไม่มีอะไร แต่สำหรับแม่ คิดว่าประชาชนเข้าใจผิด เพราะประชาชนไม่ได้อยู่กับแม่ตนตลอดเวลา และตนรู้ดีว่าแม่นั้นเสียสละมากแค่ไหน ที่ผ่านมายอมรับเคยเกเรช่วงวัยรุ่น แต่ก็เพราะแม่เป็นคนฉุดตนออกมาจากสิ่งไม่ดี ทำให้ตนมีวันนี้ ถ้าเกิดไม่มีแม่ ก็คงสอบไม่ติดคณะนี้ ต้องอธิบายว่าแม่ไม่ได้เกาะลูกกิน ช่วงที่ลำบาก แม่ก็พยายามหาทุกวิถีทาง ขายรถเพื่อส่งลูกเรียน ต่างๆ

เรื่องที่มีคนมาว่าแม่ตามโซเชียลต่างๆ ไทเกอร์เผยเสียงสั่นว่า ?แม่ทุ่มเทให้ผมมาก สิ่งที่สังคมโจมตีกันผมว่าเข้าใจผิดอย่างรุนแรงมาก แม่คนนี้ ทุ่มเทให้ผมตลอด อยากให้สังคมเข้าใจเถอะครับ อย่าโจมตีคุณแม่ที่เสียสละให้ผมยิ่งกว่าชีวิตให้ผมอีกเลยนะครับ ผมขอร้อง?

ความดีของคุณแม่ที่ได้กระทำมาทั้งหมด ถ้าจะให้พูดในรายการอาจจะยากที่จะให้จบภายในเวลาได้ แต่ยังไงผมกล้าสาบานกับคุณแม่ครับว่า เรื่องที่อยู่ในไอจีทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ถ้าเรื่องที่อยู่ในไอจีไม่เป็นเรื่องจริง และถ้าแม่เป็นคนเกาะผมกินนะครับ ขอให้ผมตายภายใน 7 วัน? ไทเกอร์กล่าวเสียงสั่น

ด้านแม่ของไทเกอร์กล่าวว่า ?แม่มีอะไรแม่ก็ขายหมดน่ะค่ะ ตั้งแต่ก่อนเขาเกิด รถยนต์ รถเก๋ง ขายเพื่อเลี้ยงลูก ไม่ได้คำนึงถึงทรัพย์สินส่วนตัว ขอให้ลูกมีอนาคต ไม่ได้เกาะลูกกินหรือเอาเงินบริจาคมาใช้

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ยังได้แสดงสมุดบัญชีที่มีผู้บริจาคเข้ามาจำนวน 860,000 บาท ต่อมาจึงได้นำไปใช้หนี้นอกระบบที่แม่กู้มาเพื่อการศึกษาของตนเอง ตอนนี้เหลือเงิน 497,000 บาท

ชมคลิป

ขอบคุณ ตื่นมาคุย ? TMK



บทความแนะนำ


Zoolanderหนังภาคต่อหนังคอมเมดี้แจ๊คแฟนฉันภาพยนตร์ข่าวบันเทิงTHEไต่ขอบฟ้าท้านรกWALKทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก