ญาติช๊อก !! พบหลานชายหนัก 100 โล นอนตายไม่สวมเสื้อ เสียใจอย่างมาก เมื่อหันไปมองสิ่งที่วางอยู่ นั่งทรุดลงพื้น ไม่น่าเกิดขึ้นเลย

อ่าน 1,224

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 1 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายจักรพันธ์ มั่นที่สุด อายุ 36 ปี วึ่งเป๋นคนที่มีรูปร่างอ้วนท้วน หนัก 100 กิโลกรัม ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น นอน้ำลายฟูมปากตายบนเตียงนอน มีกองอาเจียนวางอยู่ข้างศพ ร่างกายเขียวมีรอยผื่นเต็ม ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวยิ่งนัก

ทั้งนี้เจ้าหน้าตรวจสอบภายในห้องผู้ตายพบยาลดความอ้วนหลายชนิดวางกองอยู่ โดยทางญาติกล่าวทั้งน้ำตาว่า หลานตัวเองนั้นมักไปซื้อยาลดความอ้วนมากิน เพื่ออยากให้ตัวเองนั้นผอม แต่พอมาตอนเช้าตนมาเคาะเรียผู้ตายไปกินข้าว แต่เงียบไม่มาเปิดประตูให้ ตนจึงพังประตูเข้าไปดูพบว่าหลานชายนั้นกลายเป็นศพเสียแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บยาลดความอ้วนเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นจะนำร่างผู้ตายส่งนิติเวชเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ขอบคุณภาพ วันชัย หวังวีระ และ สมยศ พิมมะศรเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


Central/ZENX-TremeThe1Cardความรักผู้หญิงผู้ชายSteakFe'Santaโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก