น้ำตาพ่อ !! ลูกสาวขอไปสังสรรค์วันเกิดกับเพื่อน เช้ามาลูกกลายเป็นศพนอนข้างทาง ยิ่งมองศพลูกยิ่งเศร้าสลด นั่งปาดน้ำตาไหล พ่อสิอยู่กับไผลูกเอ้ย

อ่าน 9,523

วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่หน้าโรงเรียนมัธยมพรสำราญ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสาวิณี ประทุมศรี อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 5 ม.7 บ้านสระบัว ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ สวมกางเกงขาสั้นสีชมพู เสื้อยืดสีน้ำเงิน บาดแผลตามตัว และคอหัก เสียชีวิตในกอหญ้าข้างทาง สร้างความโศกเศร้าเสียใจอก่ผู้เป็นพ่อยิ่งนัก

ด้านผู้เป็นพ่อเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนที่บ้านได้มีการจัดงานวันเกิดตัวเอง โดยลูกสาวได้ชวนเพื่อนมาดื่มกินงานวันเกิดของที่บ้าน หลังจากนั้นลูกสาวได้ขออนุญาตตนเองไปเที่ยวต่อในเมือง จนช่วงเช้าได้มีชาวบ้านมาแจ้งกับตนเองว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายอาจจะขับรถกลับบ้านในช่วงเวลากลางคืน และอาจจะถูกชนท้ายขนเสียหลักตกลงข้างทาง จนทำให้เสียชีวิต ส่วนรถที่ชนคงจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนพรสำราญอีกครั้ง เพื่อนำคนร้ายที่ชนคนอื่นเป็นเหตุให้ต้องตายมารับโทษต่อไป

ขอบคุณภาพ ข่าวสดเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


ป๋อณัฐวุฒิข่าวบันเทิงวันนี้ขาดน้ำเกาะติดภัยแล้งข่าวล่าสุดโปรโมชั่นลูกคนที่สองSaleCosmeticsWatsonsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก