รถตู้เสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า ซ้ำร้ายหักโค่นทับรถ บาดเจ็บ 2 ราย !!! (มีคลิป)

อ่าน 10,696

ข่าวสดวันนี้ เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 2 พ.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีรถตู้ชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ภายในซอยวัดทรงคนอง ม.10 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮก 6978 กทม. สภาพรถตู้ด้านซ้ายจอดชิดติดกำแพง ส่วนด้านหน้ายุบเข้ามาเนื่องจากชนกับเสาไฟ จนทำให้เสาไฟฟ้านั้นหักโค่นลงมา ทับกับตัวรถ ภายในรถตู้พบผู้บาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจึงได้รีบทำการตัดกระแสไฟฟ้า จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จึงได้ช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดส่งโรงพยาบาลสามพรานใหม่(ไร่ขิง)

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับทำการสอบสวนพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ทีมตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ความสวยความงามน้ำมันมะพร้าวiTunesเทคโนโลยีPartTheGames:HungerMockingjayผู้หญิงGamesTheHungerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก