กระบะตัดหน้า จยย. ร่างติดใต้ท้องรถ เหยียบซ้ำ ดับคาที่ (มีคลิป)

อ่าน 3,710

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 15.58 น. วันที่ 2 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะ บริเวณถนนปรีดี พนมยงค์ ซอยสุขุมวิท 71 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าอาสากู้ภัยพร้อมด้วยผู้สื่อข่าวรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กล 8723 กทม สภาพหน้ารถเสียหายพังยับ ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตว 4068 กทม สภาพบันไดข้างรถยุบเสียหาย จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย อาการสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อคือ นาย ณัฐดนัย ดีนุสนธิ์ และผู้บาดเจ็บอีกรายนอนหมดสติอยู่ จากการตรวจสอบแล้วแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายภาศพงค์ นาคาชล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกระบะกำลังเลี้ยวเข้ามาส่งของแต่ได้มีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาด้วยความเร็วและได้เบรครถจนเสียหลักลื่นไถลล้มลงจนร่างเข้าไปติดที่ใต้ท้องรถ แต่รถกระบะคันดังกล่าวไม่ได้หยุดรถจึงทำให้ล้อหลังด้านซ้ายทับร่างผู้ขับขี่จนทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและจะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะทางเจ้าหน้าที่จะทำการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถ

ล้อหลังซ้ายทับร่างผู้เสียชีวิต

ผู้ได้รับบาดเจ็บ

ปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ

สภาพรถผู้เสียชีวิต

คลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


DickCostoloCEOจียอนอาร์สมาร์ทโฟนAppleWatchsmartphoneTwitterข่าวบันเทิงอาร์อาณัตพลเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก