บุกจับเกย์เฒ่า ค้าประเวณีเด็กชาย 14 ขายบริการทางเพศ เปิดร้านเหล้าบังหน้า (มีคลิป)

อ่าน 14,026

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 13.36 น. วันที่ 2 พ.ค. 60 สภ.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบก.ตำรวจภูธร จ.นครปฐม พ.ต.อ.วิฑูรย์ พละสาร ผกก.สภ.สามควายเผือก พตท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก.สส.พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมตัว นาย วรัญญู วิจารณ์ หรือเก้า อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ 4 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วย ด.ช.เอ อายุ 14 ปี และ นายบี อายุ 16 ปี ชาว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 7 และ ชุดสืบสวน สภ.สามควายเผือกทำแผนล่อซื้อขายบริการทางเพศ และเข้าจับกุมได้ที่บ้านของ นาย วรัญญู โดยตั้งข้อหาค้ามนุษย์ และเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และ 18 ปี มาขายบริการทางเพศ พล.ต.ต.อิทธิพล เผยว่าเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 1 พ.ค.60 พ.ต.อ.วิฑูรย์ พละสาร ได้รับแจ้งจากสายว่า ที่บ้านของ นาย วรัญญู นั้นมีเด็กชายวัยรุ่นถูกชักชวนให้มาขายบริการทางเพศ ให้กับเกย์ที่ชอบใช้บริการเด็กชายเพศเดียวกัน จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อล่อซื้อ โดยการปลอมตัวเป็นนักเที่ยวทำการล่อซื้อที่บ้านของ นาย วรัญญู

เมื่อไปถึงพบว่าบ้านของ นาย วรัญญู นั้นมีการบูชาบวงสรวงโต๊ะพ่อแก่คล้ายคนทรงเจ้า ส่วนหลังบ้านถูกแบ่งเป็นห้องเช่าขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดต่อล่อซื้อจาก นาย วรัญญู จึงสอบถามว่าต้องการเด็กอายุเท่าไหร่ หากเป็นเด็ก 14 จะมีราคา 500 บาท หลังจากพูดคุยกันอยู่นั้นได้มีการตกลงกัน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ ที่เป็นสายนั่งรออยู่ภายในห้อง จากนั้นได้นำเด็กชาย เอ อายุ 14 ปี มาส่งให้พร้อมทั้งขอเก็บเงินจำนวน 500 บาทจากสาย เมื่อทำการส่งมอบเงินกันเสร็จเรียบร้อย สายจึงส่งสัญญาณให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นภายในปรากฏว่าพบ นาย บี อยู่อีกห้องหนึ่งซึ่ง นาย บี นั้นได้อยู่กับเกย์คนหนึ่งกำลังพูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้มีการถอดเสื้อผ้า และร่วมเพศ จึงถูกควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจ ต่อมา นาย บี เผยว่าตนนั้นถูกชักชวนมานั่งทานอาหารและดื่มสุรากันเท่านั้น แต่ไม่มีการร่วมเพศ สำหรับบ้านหลังดังกล่าวจะเปิดเป็นร้านค้าขายเหล้าสุราหน้าบ้าน โดยในทุกวันจะมีวัยรุ่นนัดรวมตัวกันตั้งแต่เวลา 18.00 น. ส่วนใหญ่แล้วกลุ่มวัยรุ่นที่มานั่งกินกันจะเป็นเด็กเที่ยว เด็กแว๊นที่นัดแข่งจักรยานยนต์ แล้วนัดกันรวมตัวที่บ้านหลังดังกล่าว ด้าน นาย วรัญญู จะสังเกตหากเด็กมีความต้องการเรื่องเงิน และจะเสนอชักชวนมาทำงานด้วย โดยจะคิดราคาจากแขกที่ใช้บริการครั้งละ 500 บาท แต่ นาย วรัญญู จะหักค่านายหน้าไป 200 บาท

พล.ต.ต.อิทธิพล ยังเผยอีกว่า ขอฝากเตือนพ่อแม่ หรือผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานของท่านอย่าให้ออกมามั่วสุมกันในเวลากลางคืน ไม่ว่าจะเป็นร้านเกม หรือนัดรวมตัวกันไปแข่งรถก็ดี เพราะช่วงกลางคืนนั้นเป็นช่วงที่อันตรายสำหรับวัยรุ่น ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีมาตรการกวดขันอย่างเข้มงวด หากปล่อยให้บุตรหลานของท่านออกมา อาจจะทำให้เกิดความเดือดร้อนได้จึงขอฝากเตือนมายังพ่อแม่เด็กด้วย

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


ร้านอาหารติดทะเลโปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรมติดทะเลการศึกษาพิซซ่าฮัทโรงแรมติดทะเลที่พักริมทะเลร้านอาหารโรงแรมติดทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก