ผู้จัดละครเมคเกอร์เจกรุ๊ป แจงข้อผิดพลาดฉากในละคร

อ่าน 10,691

จากกรณีที่แฟนละครได้ติดตามดูละครเหมือนคนละฟากฟ้าที่ นำแสดงโดย แอนดริว เกร้กสัน และ แมท ภีรณีย์ แต่ปรากฏว่ามีชาวเน็ตได้จับสังเกตฉากในละครทีมีขนมไทยเป็นองค์ประกอบ แต่ละครมีการนำเสนอขนมผิดประเภท ขนมดาราทอง กับ ขนมจ่ามงกุฏ มีการเรียกสลับกัน

ซึ่งละครถือเป็นแหล่งให้ข้อมูลทางอ้อมทีมอบให้กับคนดูและเกรงคนดูจะเข้าใจผิดได้ เมื่อมีการท้วงติงกันเกิดขึ้น ทางผู้จัดละครค่ายเมกเกอร์เจกรุ๊ปไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกชี้แจงและขออภัยในความผิดพลาดเป็นการด่วน

ซึ่งเป็นค่ายเมเกอร์เจกรุ๊ปเป็นของ นก จริยา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมพร้อมระบุว่า

"เนื่องจาก ละครเหมือนคนละฟากฟ้า ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1พฤษภาคม ทางช่อง 3 มีเนื้องานที่ผิดพลาดทางข้อมูล เรื่องขนมไทยในเรื่องมีการเรียกชื่อขนมผิดไป ด้วยความที่เข้าใจผิดมาตลอด และควรต้องหาข้อมูลให้แม่นยำกว่านี้ ทีมงานและผู้จัดต้องขออภัยด้วยใจจริง มา ณ โอกาสนี้ และขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความกระจ่าง เราจะระมัดระวังมากขึ้น ด้วยความเคารพและขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ผู้จัดและทีมงานละคร เหมือนคนละฟากฟ้า #เหมือนคนละฟากฟ้า #ch3 #ch33 #makerjgroup"

แบบนี้ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ เลยจ้า



บทความแนะนำ


เพื่อนซาร่านุสบาปุณณกันต์Facebookข่าวบันเทิงapplicationไมค์แม็กซ์เวลล์LiteFacebookน้องปุณณ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก