หมอโอ๊ค สมิทธิ์ รู้ซึ้งถึงคำว่า คู่แท้ ในวันที่ต้องเลี้ยงลูกแค่คนเดียว พูดไปน้ำตาซึมไป

อ่าน 12,285

หมอโอ๊ค สมิทธ์ เผยโมเมนต์สุดซึ้งกับความในใจที่มีต่อภรรยา โอปอล์ ปาณิสรา ในรายการ The Return of superman บอกคู่แท้ไม่ใช่แค่ร่วมสุข แต่มันต้องร่วมทุกข์ด้วย

เป็นคู่รักที่หลายคนต่างพากันอิจฉา สำหรับ คู่ของพิธีกรสุดมั่น อย่างสาวโอปอล์ ปาณิสรา และสามีหนุ่มสุดหล่อ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่หมอโอ๊คเอง ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพ่อบ้าน ปฏิบัติภารกิจคุณพ่อเลี้ยงลูกคนเดียวโดยไม่มีคุณแม่ในรายการ The Return of superman ที่ฉายเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 จนทำให้หมอโอ๊คได้เข้าใจคำว่า คู่แท้ คืออะไร

ทั้งนี้ ในรายการ จะเห็นได้ว่าหมอโอ๊ค ต้องมาเลี้ยงลูกสาวลูกชายอย่างน้องอลิน น้องอลัน แค่คนเดียว ซึ่งน้องอลินเกิดงอแงร้องไห้ จนหมอโอ๊คต้องปลอบ ทั้งพยายามเบี่ยงเบนความสนใจว่าใครมา หรืออุ้มลูกพาเดินรอบ ๆ บ้าน แต่น้องอลินก็ยังไม่หยุดร้องไห้ จนหมอโอ๊คถึงกับเข้าใจว่า คำว่าคู่แท้นั้น แท้จริงคืออะไร

"คิดถึงมาก และคิดมาเสมอว่า คู่แท้มันไม่ใช่แค่คู่ที่ร่วมสุขอย่างเดียว มันต้องเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันจริง ๆ โดยเฉพาะในชีวิตผู้ชายผมรู้สึกว่าคนที่อยู่กับเราในวันที่เราแย่ที่สุดคือคู่แท้ ยิ่งมาทำภารกิจนี้ ยิ่งรู้ว่าโอปอล์เหนื่อยแค่ไหน เขาแบกรับความรู้สึกของคนอื่นเสมอ คือพยายามที่จะแคร์ทุก ๆ คน แล้วก็ถามว่า อะไรที่อยากให้เขาเปลี่ยน ก็คงเป็นแค่ว่า อยากให้เขารักตัวเองมากขึ้น"

โอ๊ย....ฟิน นี่ถ้าสาวโอปอล์ได้ยินจะเขินขนาดไหนเนี่ย หล่อ ดี มีความรับผิดชอบแบบนี้ ขอยกตำแหน่งพ่อบ้านที่แสนดีแห่งปีให้หมอโอ๊คไปครองเลยจ้า

ภาพจาก Instagram opalpanisara, oak_smith



บทความแนะนำ


ตั๋วเครื่องบินTigerAirโปรโมชั่นซูเปอร์คาร์FerrariFrankfurtหัวแข็งเข้มแข็งอดทนความแตกต่างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก