โป๊ป ธนวรรธน์ ปัดเป็นพระเอกหิ้ว นักศึกษาสาว ขึ้นคอนโด ยันไม่ใช่ แต่ไม่คอนเฟิร์ม

อ่าน 1,506

โป๊ป ธนวรรธน์ ปัดเป็นคนในคลิปรอหลุดพระเอกขาวสูงจากช่องฮิตพานักศึกษาสาวกินตับบนห้อง ลั่นอยู่แต่ที่บ้าน ยันไม่มีคอนโด

ยังคงเป็นประเด็นให้หลายคนได้จับตามองจริง ๆ สำหรับกรณีข่าวเม้าท์คลิปรอหลุดของพระเอกหนุ่มหล่อ สูง ขาว จากช่องฮิตแอบพานักศึกษาสาวสวยไปกินตับบนคอนโด ซึ่งก็ทำเอาพระเอกหลายคนโดนจับโยงกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่โดนพุ่งเป้าไปอีกคน

ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2560) หนุ่มโป๊ป ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ไม่น่าใช่ตน จริง ๆ แล้วตนไม่มีคอนโดและอยู่บ้าน ก็มีคนเม้าท์ ๆ ให้ฟัง ส่วนตัวก็ไม่ได้ตกใจอะไร ที่มีชื่อเข้ามาก็อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ได้มีใคร โสดอยู่ เลยติด 1 ใน 10 คาสโนว่า ก็ต้องมีคนพูดถึง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร รู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้ใส่ใจ คิดว่าให้ดูกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า แต่มีรู้สึกบ้างว่าทำไมคนถึงมาคิดว่าเป็นเราที่ทำแบบนั้น แต่ตนก็เป็นคนเฉย ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ขอทำงานไปเรื่อย ๆ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงคิดว่าเป็นเรา แต่ทุกคนก็มีสิทธิ์คิดได้

โดย หนุ่มโป๊ป ยังเผยอีกว่า ถามว่าชอบนักศึกษาไหม ก็ชอบ แต่ไม่เคยคุยกับนักศึกษา ตอนนี้ตนโสดสนิท มีแต่เพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน แต่คนคิดว่าตนเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งตัวจริงตนไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ เรายังไม่มีใคร แต่ก็ไม่เหงาเลย เพราะตนมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิงแล้วเราก็ทำงานด้วย ถามว่าคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่ตัวเองไหม เราจะไม่คอนเฟิร์ม แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

ภาพจาก Instagram popezaap



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ดาวเคียงเดือนไบรซ์ดัลลัสโฮเวิร์ดข่าวล่าสุดพระจันทร์ยิ้มJurassicWorldการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก