5 อันดับเครื่องเล่นสุดเสียวที่ Vana Nava Hua Hin

อ่าน 12,828

เตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อม แล้วไปกระโดดน้ำคลายร้อนกัน!!ช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังมองหาสถานที่สำหรับพาร่างกายหนีร้อนไปพึ่งเย็น ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในสถานที่ห้ามพลาดเป็นต้องหนีไม่พ้นสวนน้ำ ?Vana Nava Hua Hin? เพราะที่นี่เป็นสวนน้ำที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับพาครอบครัว ก๊วนเพื่อน หรือแม้แต่คนรู้ใจไปสนุกสุดเหวี่ยง กับเครื่องเล่นขึ้นชื่อเรื่องหวาดเสียวที่สุดในโลก และนี่ก็คือ 5 อันดับเครื่องเล่นสุดเสียวใน Vana Nava Hua Hin

อันดับที่ 5 อินเนอร์ทูป

เริ่มต้นแบบเบาๆ ด้วยเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวอย่าง อินเนอร์ทูป สไลด์ ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เพราะเป็นห่วงยางคู่สไลด์ไหลตีโค้งวนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ด้วยความเร็ว 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เรียกความตื่นเต้นเสียวท้องน้อยแบบเบาๆ พอให้หัวใจพองโต

อันดับที่ 4 ฟรีฟอลล์

เครื่องเล่นสไลด์แนวดิ่ง 80 องศา ที่ออกสตาร์ทด้วยความเร็วสูงสุดถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลาเพียงเสี้ยววินาที ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน หัวใจเต้นเร็วแทบจะทะลุมิติ

อันดับที่ 3 อควาลูป

สไลด์แห่งแรกของประเทศไทย ที่เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก ตื่นเต้นแทบลืมหายใจเมื่อพื้นเปิดสไลด์ดิ่งตีลังกาหมุน 360 องศาด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ขอบอกว่าแค่มองจากข้างล่างยังเสียวแทน

อันดับที่ 2 บูมเมอร์แรงโก้

จับไว้ให้แน่น เพราะเห็นสีสันสดใสแบบนี้ มีความเสียวเป็นอันดับ 2 เลยนะจ๊ะ เพราะเป็นสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย แถมสไลด์ด้วยความเร็ว 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนจะเหวี่ยงขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตร ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้นก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ถือเป็น THE MUST เครื่องหนึ่งที่ต้องห้ามพลาด!!

อันดับที่ 1 อะบิส

ตัวท็อปของที่นี่จะเป็นเครื่องไหนไปไม่ได้นอกจาก อะบิส ผู้ครองแชมป์สไลด์เดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลก อู้หูววว... และนอกจากความใหญ่แล้ว ยังเป็นเครื่องเล่นที่เสียวที่สุดของที่นี่อีกด้วย เพราะคุณจะไม่ใช่เพียงแค่ดิ่ง! ด้วยความเร็ว 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอ ยังต้องถูกเหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์หมุนติ้วๆ เป็นวงกลมไปด้วย เสียวกว่านี้ไม่มีอีกแล้วต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

โอ๊ยยย? จะเป็นลม หากใครกังวลเรื่องความปลอดภัย ขอบอกว่าสบายใจได้หายห่วง เพราะที่นี่เขามีระบบความปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล เพราะเครื่องเล่นถูกผลิตและติดตั้งโดยบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสท์ อินดัสทรีส์ จำกัด จากประเทศแคนนาดา ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นสวนน้ำอันดับหนึ่งของโลก และยังเคร่งครัดในการคัดเลือกเจ้าหน้าที่และการฝึกฝนตามหลักปฏิบัติความปลอดภัยตามแบบสากล ด้วยไลฟ์การ์ดผู้เชี่ยวชาญกว่า 160 ชีวิต กระจายตามจุดต่างๆ ทั่วสวนน้ำที่คอยดูแลความปลอดภัย และอำนวนความสะดวกสบายให้คุณสนุกได้อย่างไร้กังวล

สำหรับใครที่อยากลองเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวด้วยตัวเอง หรือมองหาสถานที่คลายร้อนแบบมันส์ๆ ขอแนะนำให้ลองไป Vana Nava Hua Hin ดูสักครั้ง รับรองว่าได้ปลดปล่อยอารมณ์จนไม่ลืมช่วงเวลาตื่นเต้นของชีวิตอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นเด็ดห้ามพลาด!ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นแรงไม่แพ้เครื่องเล่น ทั้งลด ทั้งลุ้น เพียงนำฝาเอาโคล่า 1 ฝา รับส่วนลดค่าเข้า 10 % (ใช้ได้สูงสุด 4 ฝา) แถมยังได้ลุ้นของราววัลพิเศษมากมายมูลค่ากว่าล้านบาทไม่ว่าจะเป็น Seasonal Pass บัตรเข้าสวนน้ำฟรีจำนวน 3 ใบต่อวัน, Huawei P10 1 เครื่องต่อสัปดาห์ และลุ้นรางวัลใหญ่ Honda Civic 1 คัน หมดเขต 31 พ.ค. นี้

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกอ่านได้ที่ >> https://goo.gl/UYzQeH



บทความแนะนำ


นครศรีธรรมราชโรคเมอร์สหนุ่มเทศบาลฟ้าผ่าฟ้าผ่ากลางคอนเสิร์ตข่าวล่าสุดคอนเสิร์ตเยอรมันไวรัสเมอร์สทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก