โซเชียลจวกเละ!! คลิปวัยรุ่นใช้ถังใส่ไก่เติมน้ำรีฟิล ทำเรื่องผิดประจานตัวเองทำไม!!

อ่าน 6,590

เมื่อมีเหตุการณืวัยรุ่นรายหนึ่งไดใช้ถังที่เอาไว้ใส่ไก่นั้นนำมาทำการเติมน้ำในร้าน KFC แทนและยังทำการอัดคลิปหัวเราะร่าอีกด้วย และทำการเดินออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉยอีกด้วย ทางเพจดังตั้งคำถามว่า ทำเรื่องผิดแล้วทำไมต้องถ่ายคลิปมาประจานตัวเอง???

ในโลกออนไลน์ได้ทำการแห่แชร์ภาพพร้อมทั้งคลิปวิดีโอที่เป็นการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งนั้นที่ได้เข้ามาเพื่อรับประทาน KFCในร้านแต่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวนั้นกลับที่จะเอาถังใส่ไก่นั้นมาทำการกดน้ำอัดลมแทน

ในคลิปดังกล่าวนั้นเห็นได้ว่ามีชายรายหนึ่งนั้นเดินลงมาจากบริเวณชั้นบนกระทั่งมาจนถึงจุดกดน้ำ ดังกล่าวและได้ทำการนำถังที่เอาไว้ใช้สำหรับใส่ไก่นั้นมาเติมน้ำทั้งยังหัวเราะร่าอย่างสนุกสนานอีกด้วย ก่อนที่จะเดินออกไปจากร้านอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งยังทำการถ่ายคลิปวิดีโอซึ่งเป็นผลงานของตัวเองเก็บไว้อีกด้วย

วึ่งในทั้งนี้นั้นเหล่าบรรดาเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รวมทั้ง แหม่มโพธิ์ดำ ต่างก้ออกมาพูดถึงในเรื่องราวดังกล่าวนั้นโดยที่ระบุว่า? เข้าใจว่าใช้โปรรีฟิล แต่ถังที่ใส่นั่นคือถังใส่ไก่ เข้าข่ายขโมยไหมไม่รู้ รู้แต่ทำเรื่องผิดทำไมต้องถ่ายคลิปมาประจานตัวเองลงเฟซบุ๊ก?

ภึงอย่างไรนั้น เรื่องนี้ทำเอาโซเชียลนั้นเข้ามาจวกยับพร้อมทั้งยังมองว่า แบบนี้เท่หรอ? ขาดสามัญสำนึกแบบสุด ๆ โกงนิดโกงหน่อยก็เอา และยังมีที่แย่กว่าคือ?คิดว่าสิ่งที่ทำนั้นฉลาดเลยเอามาอวด

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ขอเลขเด็ดการศึกษาดูดวงผู้หญิงจ.สกลนครดวงชีวิตสลากกินแบ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก