แตกตื่นทั้งตลาดคลองเตย !! พ่อค้าต้มเลือดหมูระบายแค้นกระหน่ำปืนยิงร้านไก่สด หลังถูกรุมทำร้ายเพราะไปทวงชาม!

อ่าน 11,919

แตกตื่นทั้งตลาดคลองเตย ! พ่อค้าต้มเลือดหมู รัวกระสุนใส่ร้านไก่สด เหตุไปทวงชามคืน

เกิดเหตุระทึกขึ้นที่กลางตลาดคลองเตย เมื่อพ่อค้าของร้านต้มเลือดหมูทำการระบายในเรื่องของแค้นที่ถูกรุมทำร้ายนั้นทำการรัวกระสุนเพื่อที่จะยิงเข้าไปยังร้านไก่สดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย หลังจากที่ได้มีปากเสียงเกิดทะเลาะวิวาทเนื่องจากว่าไปทวงชามคืนเท่านั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่นั้นกำลังเร่งล่าตัวของผู้ก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ได้เกิดเหตุยิงกันในตลาดคลองเตย ถนนรัชดา-พระราม 4 เกิดเหตุขึ้นที่ร้านขายไก่สดซึ่งอยู่ตรงข้ามกับศาลเจ้าพ่อมังกรเขียวที่เกิดเหตุนั้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 รายด้วยกันและถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ไม่ทราบชนิด ทางเจ้าหน้าที่นัั้นเร่งนำตัวเพื่อส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

ในเบื้องต้นนั้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั่นคือ นายแบงค์ ซึ่งเขานั้นเป็นเจ้าของร้านขายไก่สดดังกล่าวที่ถูกยิงถล่มนั้น หลังจากที่ได้ขายไก่เสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นได้ทำการตั้งวงเพื่อที่จะกินเหล้ากับลูกน้องบริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้มีคนได้เดินเข้ามาและทำนำอาวุธปืนออกมายิงเป็นจำนวน 5 นัดด้วยกัน ซึ่งกระสุนดังกล่าวนั้นได้ถูกเข้าที่บริเวณหน้าอกของนายแบงค์ ได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส ลูกน้องอีก 3 คนคนนั้นก็โดนกระสุนดังกล่าวทำให้ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เมื่อทำการสอบถามพยานแวดล้อมแล้วนั้นทราบว่าผุ้ก่อเหตุดังกล่าวนั้นคือนายสัญญาเป็นเจ้าของร้านต้มเลือดหมูก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวนั้นกลุ่มของผู้บาดเจ็บดังกล่าวได้ทำการตั้งวงเหล้าและสั่งอาหารทีร้านต้มเลือดหมูไปทาน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินเข้าไปทวงชามคืนและเกิดทะเลาะกันขึ้น และถูกกลุ่มของทางร้านขายไก้นั้นเข้ารุมทำร้ายนีั่นเองและด้วยอารมณ์โมโหในตอนนั้นทำให้เจ้าของร้านขายต้มเลือดหมูวิ่งกลับไปที่บ้านหยิบปืนมาเพื่อทำการก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปนั่นเอง และในขณะนี้เองทางครอบครัวก็ไม่สามารถที่จะติดต่อได้เนื่องจากว่าปิดมือถือ และปืนดังกล่าวที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นทางครอบครัวยืนยันว่าเป็นของพ่อของนายสัญญาและมีใบอณุญาติอย่างถูกต้องอีกด้วยถึงอย่างไรนั้นทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลนั้นสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นออกตามจับตัวของคนร้ายในทันทีและเร่งเพื่อมาทำการดำเนินคดีพร้อมทั้งทำการเก็บหลักฐานพยานเพื่อที่จะนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมอีกด้วย

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ฟ.ฮีแลร์หนังเที่ยวอีสานLADYBABYภาพยนตร์เที่ยวนครพนมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก