เปิดใจทั้งน้ำตา!! "ครูนักศึกษาฝึกสอน"เล่าเหตุผลที่หลงรัก"ลูกศิษย์"วัย 16 ทำเอาร้องไห้หนักกันทั้งโซเชี่ยล รักแท้มีอยู่จริง !! (คลิป)

อ่าน 4,000

หลังมีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก Rassamimarn Thanasap ที่ได้โพสต์อัลบั้มรูปภาพพร้อมข้อความเล่าเรื่องราวความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นจนเกิดเป็นความรักระหว่างตน ซึ่งเป็นครูอาสาสอนนักเรียนไทยในประเทศอินเดีย และลูกศิษย์วัย 16 ปี โดยแม้ว่าเรื่องราวของความรักจะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายแฟนของเธอก็ต้องจบชีวิตไปก่อนวัยอันควร

ล่าสุด น.ส.รัศมิมานท์ ฐานาทรัพย์ อายุ 22 ปี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rassamimarn Thanasap เปิดเผยผ่าน amarin tv ว่า ตนไม่ได้เป็นครูแต่อย่างอย่างที่สังคมเข้าใจ แต่เป็นเพียงศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต

โดยช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2559 ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม ได้กลับไปที่โรงเรียนเก่าที่ตนเคยศึกษา ภายในเมือง Kerseong ประเทศอินเดีย ช่วงนั้นจึงได้อาสาสอนภาษาอังกฤษให้กับรุ่นน้องชาวไทย จนกระทั่งได้พบกับ น้องเบส อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนไทย ที่เรียนอยู่ภายในโรงเรียนดังกล่าว

ซึ่งในช่วงแรกน้องเบสดูไม่ตั้งใจเรียน จนเมื่อตนเข้าไปสอน น้องก็ดูกระตือรือร้นมากขึ้น และพยายามปรับตัวเองให้ดีขึ้น จนตนรู้สึกได้ หลังจากนั้นจึงเริ่มคบหาดูใจกัน

น.ส.รัศมิมานท์เล่าต่อว่า ตนใช้เวลาอยู่ที่ประเทศอินเดียประมาณ 1 เดือน เมื่อเปิดเทอมจึงได้กลับมาประเทศไทย เป็นเวลาไล่เลี่ยกันกับที่น้องเบสกลับมาไทยช่วงปิดเทอม จึงพูดคุยกันมาโดยตลอด

จนเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา น้องเบสได้กลับไปเรียนที่ประเทศอินเดียอีกครั้ง ตนจึงได้ไปส่งที่สนามบิน ซึ่งวันนั้นในช่วงกลางคืนได้คุยแชทไลน์กันเป็นครั้งสุดท้าย ตนบอกให้น้องเบส ตั้งใจเรียน และให้กำลังใจกัน

ต่อมาในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้นกลับต้องช็อค เมื่อทราบว่า น้องเบสเสียชีวิตภายในโรงแรมที่พัก โดยตอนแรกมีผู้ปกครองที่ไปด้วยกันกับน้องแจ้งว่า เสียชีวิตจากการสูดดมกลิ่นแก๊ส เพราะช่วงที่เข้าที่พักได้กลิ่นแก๊ส และรู้สึกมึนศีรษะ แต่ทางโรงพยาบาลกลับแจ้งว่า ผลการชันสูตรเบื่องต้นไม่พบสารพิษใดๆ ซึ่งก่อนนั้นก็ได้นำศพน้องเบสกลับไทย และฌาปนกิจไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางคดีกลับไม่คืบหน้า ตอนนี้ต้องรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการจากประเทศอินเดียอีกครั้ง จึงจะเดินเรื่องต่าง ๆ ได้

ส่วนกรณีที่โพสต์ข้อความพร้อมเรื่องราวของตนและน้องเบสลงในเฟซบุ๊ก น.ส.รัศมิมานท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นด้วยกัน ซึ่งเหตุผลที่ตนตกลงคบกับคนที่อายุน้อยกว่า เพราะไม่ได้คิดว่าอายุสำคัญ เพราะน้องเบสเป็นคนมีความคิดดี ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อแม่

ทั้งนี้ กระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องครูคบลูกศิษย์ ตนอยากบอกว่า ตัวเองไม่ได้เป็นครู เพียงแค่อาสาเข้าไปสอนเท่านั้น แต่ก็ไม่อยากห้ามความคิดใคร และน้อมรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โดยวันนี้ อยากบอกน้องเบสว่า ตนจะสู้เพื่อน้องเบส

ชมคลิป

ที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV



บทความแนะนำ


ฆ่าตัวตายแตงโมบอดี้สแลมตูนThailandsTalentGotโตโน่แตงโมข่าวบันเทิงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก