ทนายเผย "ดีเจเชาเชา" รับขับชน ที่ปฏิเสธตอนแรกคงเป็นเพราะตกใจ - โลกออนไลน์เผยนาทีเกิดเหตุ

อ่าน 3,061

กรณีที่ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวหาว่า นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี หรือ "ดีเจเชาเชา" ขับรถยนต์ยี่ห้อเลคซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฆ 6782 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนายจิรภาษ อายุ 18 ปี เหตุเกิดบริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนายจิรภาษ ได้รับบาดเจ็บสาหัสพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.ภูมิพล และได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอนาทีเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9 ได้ทวีตคลิปดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "ตร.สายไหม เปิดภาพวงจรปิด #ดีเจเชาเชา ขับรถชนจยย.วัยรุ่นเสียชีวิตกลางดึก27เมย. คาดจยย.แข่งซิ่งเปลี่ยนเลนกระทันหันเลยโดนชน ตร.เรียกสอบพรุ่งนี้"

และ "ภาพวงจรปิดพบ #ดีเจเชาเชา หลังชนจยย.แล้วย้ายรถไปจอดรถข้างทาง ก่อนเดินย้อนกลับมาช่วยคนเจ็บ อยู่รอจนกู้ภัยนำส่งรพ.แต่คนเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา" (คลิกที่นี่เพื่อดูคลิป)

ต่อมา คุณพชรปพน ผู้สื่อข่าวช่อง 3 รายงานผ่านทวิตเตอร์ @Pacharapapon โดยระบุว่า ทนายของดีเจเชาเชา ยอมรับกับทนายว่าขับรถชนคู่กรณีจริง โดยในตอนแรกยังมีอาการตกใจ แต่พอตั้งสติได้ก็ยอมรับว่าชน โดยดีเจเชาเชาได้มอบหมายให้ทนายมาให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม กับฝั่งผู้เสียชีวิตเต็มที่ โดยไม่สนเรื่องผลคดี

ทั้งนี้ ดีเจเชาเชา ให้คนนำรถที่ใช้ในคืนเกิดเหตุมาให้ตำรวจ สน.สายไหม ตรวจสอบ ส่วนเจ้าตัวคาดว่าจะมาให้ข้อมูลตำรวจในวันที่(4พ.ค.)

ขอขอบคุณข้อมูล : ทวิตเตอร์ @Pacharapapon , @AkaravutTv9



บทความแนะนำ


โจรใต้ทำสีผมเทรนด์ทรงผมความสวยความงามทำผมผู้หญิงวางระเบิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก