ญาติผงะ !! กำลังเดินไปเยี่ยว พบคนลอยได้ แต่พอเข้าไปดูใกล้ ๆ มองหน้าชัด ๆ ยืนขาสั่นผลั่บ ๆ ช๊อกตาตั้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะมาเจอ..?!

อ่าน 6,704

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่หมู่ที่ 3 ต.หนองยายโต๊ะ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายนิพนธ์ ศรีวิชัย อายุ 25 ปี สภาพสวมกางเกงเจเจลายดอกไม้ตัวเดียว เสื้อไม่สวม ใช้เชือกผูกวัวโยงกับขื่อ แล้วผูกคอตาย จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 20 ชั่วโมง

ด้านญาติผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายนั้นเพิ่งกลับจากโคราชได้ 3 วัน มักบ่นตลอดว่าตกงานไม่งานทำ เครียดมากเลย และผู้ตายยังพูดกับพวกตนว่า หากจะต้องตายจะไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อนเกี่ยวกับการจัดการศพ พวกตนก็คิดว่าผู้ตายนั้นพูดเล่น พวกตนจึงปลอบใจ ให้กำลังใจสู้ชีวิตต่อ ภายหลังต่อมานายนิพนธ์ได้หายออกจากบ้านไป พวกตนคิดว่าผู้ตายนั้นคงไปเที่ยวบ้านญาติ จนเมื่อช่วงเช้าญาติได้เดินมาเข้าห้องน้ำใกล้เพิงเก็บอุปกรณ์การเกษตรต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่านายนิพนธ์ ผูกคอตายแล้ว และเป็นจริงอย่างที่ผู้ตายกล่าวไว้เลยว่าจะไม่ทำให้ญาตินั้นเดือดร้อนในการจัดพิธีศพตัวเอง โดยผู้ตายรอเวลาเบญจเพศ 25 ปี ในวันที่หวยออกพอดี และตรงกับปีเกิดผู้ตาย ปี 2535 นั่นเอง

ทั้งนี้เจ้าหน้านำศพนายนิพนธ์ส่งพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะมอบร่างผู้ตายให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ ข่าวสดเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


การจราจรแหล่งที่เที่ยวรถไฟฟ้ามหานครโปรโมชั่นไม่หึงพระเอกปากเหม็นนักแสดงหนุ่มนิกุยะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก