ทำไมต้องหม่องนี่ !! หนุ่มขโมยรถเจ้านายมาขับ ขากลับกลายเป็นศพ พอมองข้างศพแทบผงะ ขนลุกซู่ มันเกิดขึ้นได้ยังไง

อ่าน 10,721

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ม.8 ต.นายายอาม อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ผู้เป็นชาย ไม่ทราบชื่อว่าผู้ตายเป็นใคร อายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า อยู่ข้างจอมปลวก คาดว่าถูกแรงเหวี่ยงกระเด็นออกมาจากตัวรถ ไปกระแทกกับจอมปลวก เนื่องจากบริเวณศีรษะพบมีบาดแผลฉกรรจ์ สร้างความแตกตื่นแก่คนที่มาพบเห็นอย่างมากเลยทีเดียว

ด้าน นายสุภาพ แสนดี อายุ 29 ปี เพื่อนผู้ตายกล่าวว่า ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ผู้ตายกับเพื่อนอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นคนงานสวนผลไม้แห่งหนึ่ง ใน อ.นายายอาม ได้อาศัยจังหวะที่นายจ้างเข้านอน นำกุญแจแอบพากันขับรถออกมาเที่ยวในตัวเมืองจันทบุรี จนเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า มีคนโทรมาบอกว่า รถยนต์เก๋งของเถ้าแก่ ที่เพื่อนทั้งสองคน แอบขับมาเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ จึงรีบมาดูและลงไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบเพื่อนทั้งสองคน จึงคิดว่าคงบาดเจ็บไม่มาก และคงเดินกลับบ้านไปแล้ว จนมาทราบข่าวเมื่อช่วงเช้านี้ว่า พบศพเพื่อน 1 ใน 2 คน แล้ว ในที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อนอีกคนที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและได้หลบหนีกลับไปที่บ้านเนื่องจากเกรงกลัวความผิด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดในขณะที่ผู้ตายพร้อมเพื่อนพากันขับรถกลับมาจากตัวเมืองด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งตีลังกา ตกลงไปในป่าข้างทาง พลิกหงายท้องจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งนิติเวชเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะติดตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศานาต่อไป

ขอบคุณคลิป ข่าวสดเรียบเรียง สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


การศึกษาโรงภาพยนตร์โมโนฟิล์มปรสิตเดรัจฉานอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดเลือดมังกรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก