รวบโจ๋ขี้ยา!! ทำแผน บุกเดี่ยวควงปืน ปล้นร้านสะดวกซื้อ ยอมรับสารภาพสิ้น เพียงแค่ต้องการเงินไปเสพยา (มีคลิป)

อ่าน 12,432

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 10.24 น. วันที่ 3 พ.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน สภ.บางพลี ได้ควบคุมตัว นาย ชานนท์ อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในซอยธนสิทธิ์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 60 ได้เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่่งได้เงินสดจำนวน 3,600 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดตามจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ โดยชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้ทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนทราบว่า ตัวผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปยัง อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ สภ.อุทัย ไปติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนสามารถเข้าจับกุมได้ พร้อมของกลางที่ใช้ในวันก่อเหตุ จากการตรวจสอบนั้นทราบว่า อาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุใช้นั้นเป็นอาวุธปืนปลอม

จากการสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้นเพราะว่าตนติดยาเสพติดอย่างมาก โดนเฉลี่ยแล้ววันหนึ่งตนจะต้องเสพยาอย่างน้อยวันละ 8 เม็ดแต่เนื่องจากตนนั้นไม่มีงานทำและ ไม่มีเงินจึงได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ เพื่อนำเงินมาซื้อยามาเสพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลการจับกุมถึงผู้ที่จำหน่ายยาเสพติด และจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำชับฝากถึงผู้ประกอบการร้านค้า-ร้านสะดวกซื้อว่า จากการประชุมทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งแนวทางการรักษาความปลอดภัย ให้ผลัดกลางคืนให้ใช้พนักงานผู้ชายอย่าใช้พนักงานผู้หญิง เพราะจากคดีที่เคยทำกันมานั้นทราบว่าจุดอ่อนของร้านสะดวกซื้อคือกลางคืนมีพนักงานผู้หญิงอยู่ และเฝ้าดูจุดสุ่มเสี่ยงด้านนอกที่สามารถหลบหนีได้ง่ายก่อเหตุได้ง่าย และข้อสุดท้ายคือเรื่องกล้องวงจรปิดครวเช็คและตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ปล้นเงิน

ชี้เส้นทางหลบหนี

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


สิวเจลล้างหน้าผลิตภัณฑ์ล้างหน้าผู้หญิงภาพยนตร์ความรักผู้ชายมนต์เลิฟสิบหมื่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก