หนุ่มเลือดร้อน !! คว้าปืน จ่อยิงเมีย ก่อนฆ่าตัวตายตาม โชคดี ลูกน้อยวิ่งหนีออกมาได้ทัน

อ่าน 10,643

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 3 พ.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหราพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายโดยใช้อาวุธปืนภายในบ้านพักอาศัย เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ จากเทศบาลตำบลนาโหนด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว บ้านเลขที่ 208 หมู่ที่ 7 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อคือ นาง ปาจุรี ชูสงค์ อายุ 25 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน และใกล้กันพบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย เกียรติศักดิ์ บัวแก้ว อายุ 26 ปี สภาพศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าท้องนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่นกัน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคู่นั้นได้เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น นาง ปาจุรี กำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้านกับลูกสาว และมี นาย เกียรติศักดิ์ นั่งอยู่ด้วย ต่อมาทางสามีได้พูดคุยกับภรรยาจนมีปากเสียงทะเลาะกัน และสักพักทางสามีนั้นได้เข้าไปหยิบอาวุธปืนลูกซองสั้นออกมา และได้ทำการจ่อยิงภรรยาตนเองจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว และในขณะที่ นาย เกียรติศักดิ์ กำลังเปลี่ยนลูกกระสุนปืนอยู่นั้น ลูกสาวได้วิ่งออกมาจากบ้านได้ทัน แล้วหลังจากนั้นก็ได้ยิงเสียปืนดังขึ้นอีก 1 นัด และพบว่า นาย เกียรติศักดิ์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนเสียชีวิต ต่อมาทางญาติอยู่ใกล้กันได้ช่วยกันนำตัวลูกสาวออกมาจากที่เกิดเหตุ เพราะเกรงว่าจะเกิดผลกระทบทางด้านจิตใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพ และจะติดต่อให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตเพื่อไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร

เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กู้ภัยพัทลุง



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยดูดวงการศึกษาผู้ดูแลเพจเฟซบุ๊กPagesMessagingทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก