ท็อป เปิดปากชอบ ใบเฟิร์น มั่นใจไม่ใช่สาเหตุทำทะเลาะผจก.

อ่าน 3,545

ออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็ทำเอาหนุ่ม "ท็อป จรณ" เขินจนเก็บอาการไม่อยู่และยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับฝ่ายหญิงจริง พร้อมยืนยันตนไม่น่าใช่สาเหตุที่ทำให้ใบเฟิร์นต้องทะเลาะและแยกตัวออกมาจาก "เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดการส่วนตัว

ถามถึงความสัมพันธ์กับใบเฟิร์นเป็นอย่างไรบ้าง?"ก็เป็นพี่น้องกันครับ"

เราได้จีบเขาไหม?"จริงๆ เราก็รู้จักกันมานานแล้วนะครับ เพียงแต่ช่วงนี้มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น"

ฝ่ายใบเฟิร์นก็ดูมีใจให้เราพอสมควร เขาบอกว่าจะจีบหรือไม่จีบให้มาถามเราเอง?"(หัวเราะ) เหรอครับ (ยิ้ม) ก็ขอใช้คำว่าเราค่อยๆ รู้จักกันไปเรื่อยๆ เราก็ต้องค่อยๆ คุย ค่อยๆ เรียนรู้กันไป"

สรุปก็คือชอบเขา?"ครับ ครับ ครับ (เขิน)"

ไปรู้จักกันได้ยังไง?"จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้วครับ หลายปีแล้ว เพียงแต่มันเป็นช่วงโอกาสของชีวิตมากกว่าที่ทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น"

ประทับใจในตัวเขาตรงไหน?"เขาเป็นคนน่ารักครับ ผมว่าจริงๆ แล้วใครๆ ก็ชอบนะ เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี อีกอย่างต่างคนต่างโสดและมันเป็นช่วงเวลามากกว่า บางทีก็อธิบายไม่ได้ มันจังหวะที่ประจวบเหมาะว่าเราได้คุยกัน ตอนนี้ก็คุยกับเขาแค่คนเดียวครับ (ยิ้ม)"

มันเลยทำให้เราโดนเอี่ยว ข่าวใบเฟิร์นมารู้จักกับเราเลยทำให้เขาต้องทะเลาะกับพี่เกล้าผู้จัดการส่วนตัว?"ผมว่าไม่ใช่อยู่แล้วครับ จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมไม่ได้ยุ่งอะไร เขาก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไรเลยครับ ส่วนเรื่องที่เป็นนักแสดงอิสระก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะถึงเราจะรู้จักกันมานาน แต่ด้วยความที่เราเพิ่งได้มีโอกาสได้เริ่มคุยกัน เราเองก็ไม่อยากจะไปละลายละล้วงอะไรเขา เรื่องส่วนตัวของเขาก็คือเรื่องส่วนตัว"

แอบเป็นห่วงเขาไหม เพราะในข่าวมีชื่อเราเข้าไปเกี่ยวด้วย?"ไม่ได้กังวลหรือเป็นห่วงอะไรนะครับ เพียงแต่เราอยากให้กำลังใจเขามากกว่า"

มีโอกาสได้คุยถึงเรื่องข่าวกันบ้างไหม เพราะเราถูกมองว่าเป็นตัวกลางทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน?"ก็มีคุยบ้างในเรื่องข่าวครับแต่ไม่ได้อะไร เราก็อยากให้กำลังใจเขา ไม่ว่าเขาจะทำอะไรหรือจะตัดสินใจยังไง"

เจอกับใบเฟิร์นบ่อยไหม?"ไม่ค่อยบ่อยครับ เพราะน้องเขางานยุ่ง เราก็เพิ่งเปิดละครเรื่องใหม่ด้วย คือเราคุยกันโดยไม่ได้ต้องกะเกณฑ์อะไรว่าคุยกันแบบไหน คบกันแบบไหน ความสัมพันธ์คืออะไร ผมแค่รู้สึกว่าเราคุยกันสองคน ผมแค่อยากเป็นความสบายใจของเขา และเขาก็เป็นความสบายใจของผม แค่นี้ผมก็โอเคแล้ว"

เราต้องพยายามเคลียร์ตัวเองให้น้องเข้าใจไหม เพราะหลายคนจะติดภาพเราเจ้าชู้?"ก็ไม่ต้องพยายามเคลียร์อะไรนะครับ ผมรู้สึกว่ามันก็แล้วแต่คนมอง ผมไม่สามารถไปบังคับใครได้ว่าจะมองเราแบบไหน เรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็โอเคแล้ว และอีกอย่างเขาก็รู้จักเราพอสมควร ผมเคารพตรงนั้นมากกว่า"

มีโอกาสได้พาไปเจอครอบครัวเราบ้างหรือยัง?"ยังครับ ยังไม่ต้องรีบร้อนเนอะ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่าครับ"

แฟนคลับเชียร์คู่เราไหม?"ไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้ถามเลย แต่แฟนคลับผมก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับ ส่วนแฟนคลับเขาก็ไม่แน่ใจ คือผมไม่ได้ไปลงรายละเอียดว่าเขาจะเชียร์หรือไม่เชียร์ เราเป็นแบบนี้หมายถึง คุยกันบ้าง ให้กำลังใจกันเพื่อความสบายใจ ผมพอแล้ว ไม่ต้องมาลุ้นว่าใครจะชอบหรือไม่ชอบเรา เรื่องนั้นเป็นเรื่องของความคิดคน เราไม่สามารถไปบังคับให้มาชอบเราทั้งหมดได้ เดียงแค่จุดตรงนี้เราสองคนเข้าใจกันก็พอแล้ว"

เหมือนเราเปิดตัวว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ ต่อไปจะมีภาพคู่ให้เห็นไหม?"(ยิ้ม) ก็ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดอะไรครับ มันเป็นเรื่องปกติเนอะเพราะตอนนี้เราก็โตแล้ว เวลาเราคุยกับใครก็ไม่ได้อยากปิดบังอะไร"

สบายใจขึ้นไหม ได้ออกมาพูด ออกมาชี้แจงบ้าง?"จริงๆ แล้วที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้ไม่สบายใจอะไรนะครับ ก็ปกติครับ"



บทความแนะนำ


ประโยชน์ของกล้วยดอกกระเจียวบานเที่ยวในประเทศเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวบานการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก