นาวิน ต้าร์ เผยภรรยาท้อง 4 เดือน ยังขออุบเพศลูกในท้อง ใจจริงอยากได้ลูกสาว

อ่าน 5,105

นาวินต้าร์ เผย ยังรักษาสะโพกร้าว ภรรยาเลิกเหม็นหน้าแล้ว หลังแพ้ท้องหนัก เปรยอยากได้ลูกสาว

นาน ๆ ทีจะรับงานละครสักที สำหรับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ซึ่งล่าสุด (4 พฤษภาคม 2560) ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก ณ ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวเลยถือโอกาสพูดคุยถึงเรื่องผลงาน และอาการสะโพกร้าวที่ยังคงรักษาอยู่ รวมไปถึงอาการแพ้ท้องของภรรยาที่ก่อนหน้านี้แพ้ท้องหนักมาก

ในละครเห็นใช้ไม้เท้าด้วย เป็นอะไรหรือเปล่า

นาวิน ต้าร์ : ที่เห็นมีไม้เท้าไม่ได้อยู่ในบทบาท แต่เพราะว่าตอนนี้กระดูกสะโพกด้านขวาร้าว จากการฝึกซ้อมมากเกินไป มันเป็นอาการร้าวแบบเรื้อรัง ต้องพักเรื่องการวิ่งการปั่นจักรยาน มันต้องพักไปก่อน คือมันก็เหมือนมันพรากของรักของเราไปนะ ไม่เป็นไรสุขภาพร่างกายสำคัญที่สุด มันคือการเตือนอย่างหนึ่งที่จะทำให้เราแข็งแรงได้ในอนาคต ถ้าเราใช้มันซ้ำ ๆ มันคงไม่ดีแน่ ตอนนี้ต้องหยุดพักเรื่องการแข่งขันไว้ก่อน พวกออกกำลังนอกสถานที่ ที่เราชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ต้องพักเลย แต่ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจนะครับ เมื่อไรที่เราพร้อม เราจะกลับมาแข่งเหมือนเดิม

มีอุปสรรคในการใช้ชีวิตไหม

นาวิน ต้าร์ : ก็เดินลำบากนิดหนึ่งครับ ตอนแรกแค่วิ่งลำบาก ต่อมาขึ้นบันไดลำบาก หลัง ๆ นี่เหมือนเดินไม่ได้แล้ว ใจเสียเหมือนกัน สุดท้ายถ้าเราปรับการใช้ชีวิตให้พอดี คือกีฬาที่กระแทกเราก็หยุด แต่มันเป็นกีฬาที่เราชอบเราต้องหยุด จนถึงตอนนี้พยายามออกกำลังกายใช้วิธีอื่น ว่ายน้ำ เดินในน้ำ หรือวิ่งในน้ำ ที่ไม่กระแทกมาก

จะต้องผ่าตัดไหม

นาวิน ต้าร์ : การผ่าตัดคงเป็นทางเลือกสุดท้าย ถ้าไม่หายแล้วคงต้องผ่าตัด แต่การผ่าตัดมันต้องเปลี่ยนกลไกในร่างกาย ต้องปรับกันอีกในร่างกาย พอผ่าตัดเราก็ต้องเอาเทคโนโลยีทางการแพทย์เสริมไปในร่างกายเรา ทุกวันนี้ทำกายภาพบำบัด กินวิตามินบำรุง กินยาบำรุง แต่ก็มีปวด ๆ บ้างนะครับ ถ้าไปกระแทกมันก็มีการหาหมอกายภาพ หมอกระดูก

ใช้เวลานานไหม กว่าจะหาย

นาวิน ต้าร์ : เดิมทีบอกว่าประมาณ 3 เดือน น่าจะโอเค แต่ตอนนี้มันยาวขึ้นเรื่อย ๆ หมอก็เลยบอกว่าตอนนี้ต้องใช้เวลา 8 เดือน - 1ปี

ภรรยาเป็นยังไงบ้าง

นาวิน ต้าร์ : ถือโอกาสดีที่ไม่ได้เล่นกีฬามาก เราก็ได้ดูแลภรรยา ตอนนี้ก็ต้องดูแลกันหนักหน่อย เพราะเขาก็ตั้งท้องได้จะ 4 เดือนแล้ว เรื่องของอาการแพ้ท้องก็มีให้เห็น จะแพ้อยู่ช่วง 2-3 เดือนแรก จะอาเจียนตอนกลับมาที่บ้านและตอนเห็นหน้าผม (หัวเราะ) ตอนที่เขาเป็นผมก็กังวลกลัวเขาจะไม่หาย แต่ตอนนี้หายแล้ว (หัวเราะ) อาการเหม็นแล้วจะอ้วกนี่ก็แปลกดีเนอะ พอเขาเห็นหน้าเราก็รู้สึกไม่อยากเห็น ถ้าเราไปไหนไกลก็ไม่ได้อีก ต้องอยู่ให้เห็นแต่อย่าเห็นหน้ามาก อยู่ห่างไปก็บอกว่าเราไม่สนใจเขา เข้าไปใกล้มากเขาก็เหม็นหน้า ผมต้องหาทางสายกลางให้เขาโอเค (หัวเราะ) สุดท้ายก็ผ่านพ้นมาได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาที่ลำบากมากสำหรับคุณพ่ออย่างผม ตอนนี้ก็หายดีแล้ว ก็ดูแลเต็มที่เขาอยากทานอะไรก็ต้องหามาให้เขา

ล่าสุดไปหาหมอมาเป็นอย่างไรบ้าง

นาวิน ต้าร์ : ไปหาหมอตลอดครับ เช็คทำอัลตร้าซาวด์ทุก ๆ เดือนเลย และก็ตรวจผลดีเอ็นเอ และผลเลือด ก็มีการเช็คสุขภาพเป็นประจำ ผมตื่นเต้นชอบให้ทำอัลตราซาวด์มันได้เห็นลูกในท้อง ผมก็ตื้นตัน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีเครื่องนี้ไว้ที่บ้านสักอันจะได้ส่องดูทุกอัน ถามว่ารู้เพศหรือยัง ถ้าตรวจโครโมโซมก็จะรู้เพศ แต่เรื่องเพศจะยังไม่ให้ใครรู้จนกว่าจะคลอดออกมา บอกหมอว่าห้ามบอกให้รู้ทีเดียว อยากจะลุ้นเองจะได้ตื่นเต้น ส่วนตัวผมอยากได้ผู้หญิงลูกสาวคงน่ารักขี้อ้อนดี แต่ภรรยาอยากได้ผู้ชายเพราะกลัวได้ลูกสาวแล้วจะทะเลาะกับแม่ (หัวเราะ) ยังถกเถียงกันอยู่ครับ

ภาพจาก Instagram navintar, numwanzข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



บทความแนะนำ