พ.ต.ต.น็อคตายคาปั๊ม เมียบอกโทรตามกลับบ้าน 2-3 วันแล้ว

อ่าน 14,568

พบร่าง พ.ต.ต. สังกัด ภ.1 นอนตัวเหลืองเสียชีวิตคาปั๊มน้ำมัน ย่านจตุจักร เมียแจ้งโทรตามให้กลับบ้านมา 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่ยอมกลับมา

(4 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้กับสวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นข้าราชการตำรวจ แต่งกายคล้ายชุดเครื่องแบบแบบครึ่งท่อน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ร.ต.อ.พิเชฏฐ์ ชาตะโชติ รอง สว. (สอบสวน) สน.บางซื่อ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณห้องแบ่งให้เช่าใกล้กับร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน พบร่าง พ.ต.ต.อนันต์ ปราบพลา ตำแหน่ง สว.ฝอ3 บก.อก.ภ 1 เสียชีวิตสภาพนอนพิงกำแพงอยู่ สวมชุดเครื่องแบบครึ่งท่อน เนื้อตัวมอมแมม

ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์ฟอร์ด เอสเคป เอ็กซ์แอลเอส สีบรอนซ์ทอง จอดเอาไว้อยู่ ภายในรถพบเครื่องแบบตำรวจ และขวดเหล้าเหลือครึ่งขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่บริเวณรอบๆ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้น พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ช่วงเที่ยงวันมีคนพบเห็นผู้เสียชีวิตมานอนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ สภาพมึนเมาสุรา ปกติจะแวะมาเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้เป็นประจำ เมื่อเด็กปั๊มเดินเข้าไปสอบถามก็ยังวานใช้ไปซื้อน้ำดื่มมาให้ และยังคงนั่งนอนอยู่ตรงนั้นต่อไป

จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ก็ยังคงพบเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ที่เดิม แต่มีลักษณะนอนแน่นิ่ง เด็กปั๊มนึกว่านอนหลับตามปกติ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่ามีลักษณะสีผิวเหลืองคล้ำ ก่อนจะพิจารณาว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ทางภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีไม่ได้กลับบ้านมา 2-3 วันแล้ว ติดต่อหาให้กลับบ้านก็ไม่ยอมกลับ ปกติพักอาศัยอยู่ย่านฝั่งธนบุรี และปฏิบัติหน้าที่อยู่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล : จส.100



บทความแนะนำ


เซ็กส์น้ำซาวข้าวความสวยความงามผู้หญิงหมอดูอีทีความรักผู้ชายหน้าขาวอัยการสูงสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก