หนุ่มสุดทน!! เจอตำรวจเรียกจอด โดนข้อหาสุดพีค "ป้ายทะเบียนลบเลือน" แต่พอเดินไปดูที่ป้ายทะเบียนเท่านั้น ชัดเลย !! (คลิป)

อ่าน 7,971

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเขียนใบสั่งให้ในข้อหาแผ่นป้ายทะเบียนลบเลือน ซึ่งเจ้าของรถได้ถ่ายวิดีโอนี้พร้อมทั้งแชร์ลงโซเชียลมีเดียและขอความเห็นจากประชาชนว่าแผ่นป้ายลักษณะแบบนี้ลบเลือนจริงหรือไม่ โดยทางเพจได้ระบุข้อมูลว่า

ขอพื้นที่ประชาชนอย่างผมบ้าง เรื่องคือ วันนี้ผมขับรถไปซื้อของที่ สนามหลวง2 มาครับ ขากลับทางบรมราชชนนีกำลังเลี้ยวเข้า ทางไป บางบัวทอง เจอด่านตำรวจ สน.ตลิ่งชั่น ตั้งอยู่บริเวณทางโค้งเลี้ยวพอดี ตำรวจเรียกผมจอด พร้อมขอดูใบขับขี่ผม และตั้งข้อหา "ว่าป้ายทะเบียนผมลบเลือน " สรุป!!!! ป้ายแบบนี้ ขนาดนี้ ถือว่าลบเลือน ใช่มั้ยคับ งั้นรบกวน จนท.ที่เกี่ยวข้อง ทำมาตฐานระดับความเข้มของสีทะเบียนด้วย ผมจะได้ ปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด (รูป คลิปด้านหลังถ่ายจากโทสับ โน๊ต7 ไม่ใช่แอฟพิเคชั่นใด) ปล.จนท.ตำรวจแจ้งว่าต้อง อ่านให้เห็นในระยะ 50 เมตร #ผมไม่ได้เสียดายตัง #แต่ผมรู้สึกว่าประชาชนแบบผม มันน่าสมเพศมากๆ

ซึ่งภายหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนกล่าวว่าแผ่นป้ายทะเบียนก็ดูชัดเจนดี ไม่ได้ลบเลือนอะไร โดยบางส่วนกล่าวว่าป้ายทะเบียนตรงชื่อจังหวัดไม่ชัดเจนจริงๆ ซึ่งถ้าหากมองตอนกลางคืนก็จะไม่เห็น

ชมคลิป

ขอบคุณ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามกิจกรรทางเพศเพศสัมพันธ์สำเร็จความใคร่ดูดวงทายนิสัยการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก