เต้ย ดับฝันคนจิ้น ย้ำจุดยืนสถานะ บอย แค่คำว่าพี่น้อง

อ่าน 2,516

ดูท่างานนี้แฟนๆ ที่กำลังลุ้นให้ความสัมพันธ์ของคู่จิ้นป้ายแดง "เต้ย จรินทร์พร" และ "บอย ปกรณ์" เปลี่ยนมาเป็นคู่จริง คงต้องม้วนเสื่อซะแล้ว เพราะล่าสุดนางเอกสาวของเราได้ออกมาย้ำชัดๆ ถึงสถานะความสัมพันธ์ครั้งนี้ระหว่างว่าเธอและหนุ่มบอยแล้วว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ที่สำคัญตัวเธอเองก็ยังคงใช้สเตตัสโสดสนิทแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ซะด้วย ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าเธอกับหนุ่มบอยไปทานข้าวด้วยกัน จริงๆ แล้วเป็นเพียงการบังเอิญเจอในร้านอาหาร และพอทักทายกันเสร็จต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายไปรับประทานอาหารต่อที่โต๊ะของตัวเอง...

ถามถึงคอนเสิร์ต Love Is in the Air ชอบโชว์ไหนที่สุด ?"ชอบโชว์ที่เต้ยคู่กับมาริโอ้สนุกดี อีกโชว์หนึ่งที่ชอบคือโชว์วงดนตรี "

หลายคนมองว่าการขึ้นคอนเสิร์ตเหมือนเราได้เป็นนางเอกแถวหน้าเต็มตัว ?"ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ช่อง ที่เล็งเห็นให้เราอยู่ตรงนั้น ก็รู้สึกดีใจ"

มีซีนที่แต้ว เคน และณเดชน์ เกือบตกเวที ?"ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นั้นหรอก ทางสเตจเองเขาก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ว่าโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร"

มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าคิวดูรวน หลังเวทีเป็นยังไงบ้าง ?"ข้างหลังเวทีคนเยอะมาก แล้วทุกคนก็ตั้งใจทำออกมาให้ดี จริงๆ ช่อง3 ก็อยากมอบความสนุกให้ ด้วยความที่คนมันเยอะ อาจจะมีอะไรขาดๆ เกินๆ ไปบ้าง แฟนๆ ก็รักพวกเราอยู่แล้ว ซึ่งโชว์ในคืนนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี ฟีดแบคจากแฟนคลับทุกคนก็แฮปปี้มากๆ"

พอได้เห็นโชว์กับมาริโอ้ คนก็ลุ้นอยากเห็นผลงานคู่กันอีก ?"ถ้ามียังไงจะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มี"

ถามเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?"เรื่องหัวใจเป็นศูนย์ค่ะ ยังไม่มีใครเลย ตอนนี้เต้ยไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ"

เป็นเพราะเต้ยมีข่าวกับ บอย ปกรณ์ ด้วยหรือเปล่า ?"ก็คงเป็นแบบนั้นเลยไม่มีใครกล้าเข้ามา"

ได้แซวบอยไหมเพราะมีข่าวกับบอย เลยไม่มีหนุ่มๆ เข้ามา ?"ไม่ได้แซวค่ะ แต่ก็มีแอบคิดเหมือนกัน จริงๆ เต้ยก็เข้าใจว่าการที่อยู่ตรงนี้กับการเป็นข่าวก็เป็นของคู่กันและเต้ยก็สนิทกับพี่บอยด้วย แต่สนิทกันแบบพี่น้อง ไม่ได้มีอะไร"

มีลงรูปไปทานข้าวด้วยกัน ?"พอดีวันนั้นเห็นพี่บอยนั่งกินข้าวคนเดียว เลยเดินเข้าไปแกล้ง เหมือนเป็นการบังเอิญเจอกันมากกว่า เต้ยลงไปนั่งคุยกับพี่บอยแปปเดียว เสร็จแล้วก็ไปกินข้าวกับครอบครัว"

บอยลงรูปก็เหมือนสร้างความจิ้นให้กับแฟนๆ เพิ่มขึ้นอีก ?"คงต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังจิ้นอยู่ทั้งที่ละครจบไปแล้ว เขาเห็นว่าเราสองคนอยู่ด้วยกัน แล้วน่ารักดีก็แฮปปี้"

แสดงว่าค่อนข้างมีฟีดแบคมาถึงเต้ยเยอะ ?"ก็ได้ยินคนมาแซวบ้างค่ะ แล้วก็มีไอจีเป็นบ้านเต้ย-บอย ซึ่งเต้ยคิดว่า ถ้าแฟนคลับเขาแฮปปี้แบบนั้น เต้ยก็แฮปปี้"

เห็นว่าปลื้ม นาย ณภัทรมาก ?"ก็แซวเล่นๆ ตามสไตล์แบบแม่ป้า แต่ไม่ได้จริงจังอะไร น้องก็น่ารัก เต้ยดูเขาตั้งแต่เล่นหนังก็เห็นว่าน้องน่ารักดี เราก็เอ็นดูเหมือนน้องคนหนึ่ง บนเวทีคอนเสิร์ตก็มีน้องนายคนเดียวที่เป็นเด็กก็กรี๊ดๆ ขำๆ ไป ถามว่าได้เจอกันไหม หลังคอนเสิร์ตจบก็ไม่ได้เจอกัน"

ถ่ายแบบกับน้องนายเป็นไงบ้าง ?"ตอนเจอน้องเต้ยก็ทำเก็กๆ ตามสไตล์ของเต้ย แต่พอเจอน้องก็น่ารักคุยกันปกติที่เห็นเขินก็เขินเล่นๆ ไม่ได้จริงจังอะไร ตอนนี้เต้ยยังโสดสนิทมากๆ"

บอยแซวเรื่องน้องนายบ้างไหม ?"ไม่น่าจะเป็นการแซวแบบหวง แซวขำๆ มากกว่า"



บทความแนะนำ


ดาราสาวฆ่าตัวตายAndroidLauncherFantasticYahooX-MenเทคโนโลยีBetaArrowLauncherข่าวล่าสุดจิตแพทย์ชื่อดังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก