ไอซ์ อภิษฎา แย่งซีนทั้งงาน!! ชุดแหวกอกคราวนี้ สุดยอดจริงๆ

อ่าน 13,855

ละสายตาไปจากเธอคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ "ไอซ์ อภิษฎา" กับการโผล่มาร่วมงานอีเว้นท์ในชุดสีดำแหวกอก ชนิดที่ว่าแย่งซีนคนทั้งงานจริงๆ แถมงานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า สาเหตุที่ตัดสินใจหยิบชุดนี้มาใส่นอกจากจะเป็นเพราะสภาพอากาศแล้ว เรื่องรูปร่างก็มีส่วนด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าพักหลังมานี้เธอหันมาเอาดีด้านการออกกำลังกาย ก็เลยอยากจะอวดหุ่นสักหน่อย

ส่วนทริปหวานกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซแม็กซ์" ล่าสุดบนเกาะสวรรต์มัลดีฟส์นั้น สาวไอซ์เผยว่าทริปนี้คือทริปแรกที่ไปด้วยกันแค่สองคนจริงๆ แต่สำหรับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบอกได้เลยว่าหมดสิทธิ์ เพราะครั้งนี้เป็นทริปด่วนมาก จึงรู้อยู่แล้วว่ายังไง...ยังไงก็ไม่มีโมเม้นท์นี้ให้เห็นแน่นอน...

ช่วงนี้หน้าร้อน เลยใส่ชุดเปิดอก ?"ก็ถูกต้องตามฤดูกาลค่ะ ช่วงนี้ร้อนจริงๆ ร้อนจนแทบจะละลาย ชุดนี้มีนานแล้วคิดว่าถึงเวลาที่จะหยิบเอามาใส่ซะที"

ก่อนหน้านี้เว้นว่างเซ็กซี่มานาน วันนี้จัดเต็มมาก ?"เว้นว่างไปช่วงหนึ่ง จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ ไอซ์ว่าคนเราเวลาจะหยิบเสื้อผ้ามันคืออารมณ์ของเราเองไม่มีใครบังคับเราได้ว่าช่วงนี้จะให้แต่งยังไง เราอยู่ในฟีลนี้เลยหยิบขึ้นมาว่าอยากใส่ชุดนี้มา คือฟีลช่วงนี้เราออกกำลังกายเยอะ รู้สึกพอใจกับหุ่น เราเลยอยากหยิบมาใส่"

กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง ?"จริงๆ ก็ไม่เคยลาจากนะ ไม่เคยทิ้งไปไหนนะ แค่ช่วงนี้อาจจะเห็นบ่อยเดี๋ยวมันก็คงมาเหมือนเดิมแหละ มันอยู่ที่งาน ถ้าบางงานเราไม่อยากแต่งเราก็ไม่แต่ง ก็ไม่จำเป็นว่าต้องหยิบชุดแหวกหน้าอกมาตลอด ส่วนมากจะเป็นผ่ากระโปรงมากกว่า ถามว่าเห็นไอซ์ใส่ชุดแหวกหน้าอกขนาดนี้บ่อยหรอ ก็ไม่ได้บ่อยไง ถามว่าชุดนี้เซฟแค่ไหน คือชุดนี้ซื้อมาจากต่างประเทศ เป็นแบรนด์ที่ด้านข้างมีขอบยางกั้นลื่นติดตัวให้อยู่แล้ว มันเซฟไม่งั้นเราไม่ใส่หรอกเพราะคนเยอะด้วย"

มีงานถ่ายเซ็กซี่เข้ามาบ้างไหม ?"ช่วงนี้ไอซ์ออกกำลังกายเยอะ เราก็เข้าใจลูปกาลเวลาของเรานะว่าตอนที่อายุ 20 กว่าเราถ่ายแบบจะเป็นอีกแบบหนึ่ง พอตอนนี้เราอายุ 30 กว่าเราก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ความเซ็กซี่ตอนนี้มันก็คือความแข็งแรง มันเป็นเทรนด์ใหม่ ถ้าเราถ่ายแบบก็คงได้ภาพเก็บอีกแนวหนึ่ง ตอนนี้ก็อยากถ่ายนะคะ ก็ดูว่าควรจะอะไรยังไง"

ต้องดูคอนเซ็ปต์ว่าแรงขนาดไหนยังไงไหม ?"ถามว่าแรงไหม ด้วยวัยของไอซ์ที่เคยถ่ายมาตอนอายุ 20 กว่า ก็ถือว่าแรงแล้ว แต่ตอนนี้พอเราโตขึ้นเราก็ดูว่ามันไม่ใช่มากกว่านั้น เรายังไม่เคยถ่ายในแบบมีหุ่นที่สตรอง มันอาจจะเป็นอีกแนวหนึ่งมากกว่า"

ทริปมัลดีฟส์ล่าสุดไปกับใคร ?"ไปกับคนนั้นแหละค่ะ (ยิ้ม) คนใส่แว่น ตุ้ยนุ้ยๆ นิดหนึ่ง ถามว่าหวานแค่ไหน ก็ถือว่าไปพักผ่อน เป็นการซื้อตั๋วและจัดแพลนวินาทีสุดท้าย สมมุติเราบินวันที่ 13 เราซื้อทุกอย่างวันที่ 11 กะทันหันและเหนื่อยมาก เราเพิ่งรู้สึกว่าการจัดทริปมันยากขนาดนี้นี่เอง เขาก็บอกว่าใช่สิ เพราะปกติเขาเป็นคนทำให้หมด ครั้งนี้เขากลัวว่าจะไม่ถูกใจเรา โรงแรมเกือบเต็มหมดเพราะเราจองวินาทีสุดท้าย เขากลัวว่าเลือกแล้วเราไม่ถูกใจ เขาก็ให้เราช่วยเลือก พอเลือกแล้วรู้สึกเหนื่อยในการจัดทริป พอไปถึงเลยพักผ่อนให้เต็มที่ค่ะ ไปอยู่ประมาณ 4 วัน 3 คืน"

เป็นครั้งแรกที่ไปกันสองคนโดยไม่มีกลุ่มเพื่อนไปด้วย รู้สึกยังไงบ้างไปกันสองคน ?"สิ่งแรกที่เพื่อนบอกว่าแล้วจะรู้ว่าอยู่ด้วยได้หรือเปล่าถ้าไปกันสองคน จะเบื่อหรือเปล่า ไม่เบื่อเพราะว่าหลับตลอดค่ะ อากาศดี มัลดีฟส์เป็นประเทศที่เหมือนสวรรค์ชัดๆ เลย พระเจ้าสร้างมาได้เพอร์เฟคและดีมาก อยากตื่นเช้ามาแค่นั่งมองทะเล มองพระอาทิตย์แล้วมันมีเสน่ห์ตลอดทั้งวัน"

มัลดีฟส์คู่รักไปกันเยอะ คนลุ้นว่าจะมีโมเม้นต์คุกเข่าขอแต่งงานหรือเปล่า ?"รู้ว่าไม่มีแน่นอน เพราะเป็นทริปที่กะทันหันมากๆ เขาคงเตรียมหาของไม่ทัน ล้อเล่นค่ะ (หัวเราะ)"

พอเป็นทริปที่ไปกันสองคนโดยที่ไม่มีเพื่อนล้อมรอบเป็นยังไงบ้าง ?"เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ไปกันสองคน เพราะปกติจะมีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก ไปไหนก็เป็นแก๊งค์เดิมๆ เป็นกลุ่ม พอครั้งนี้ไปกันสองคนเป็นครั้งแรกก็ไม่รู้สึกเบื่อนะ รู้สึกว่าก็อยู่ได้ อยู่ได้ดี"

เราได้สวีทกันมากขึ้น ?"ไอซ์เตรียมหนังไปดู เตรียมหนังสือไปอ่านเพราะคิดว่ามัลดีฟส์คงเป็นแบบติดเกาะไม่มีอะไรทำ กลายเป็นว่านอนฟังเพลงมองคลื่นทั้งวันและไปดำน้ำกันบ้างค่ะ"

เวลาใส่ชุดว่ายน้ำต้องให้เขาช่วยสกรีนไหม ?"เขาเป็นแบบฝรั่งมากๆ เขาไม่เคยอยู่เมืองไทยเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยไม่นาน เขาบอกมาทะเลใส่ชุดว่ายน้ำมันก็ถูกแล้ว ถ้ารูปไหนดูเยอะเกินไปเราก็ถามเขาโอเคไหม เขาก็บอกสวยดี เขาก็มองแค่สวยหรือไม่สวย จนบางทีเราต้องอธิบายภาพให้เขารู้ว่าคนไทยจะคิดยังไงกับภาพนี้ จุดด้อยที่เราบอกไปว่าคนจะจับผิดภาพนี้ตรงไหน แล้วเขาบอกว่าไม่รู้สึกอะไร ไอซ์ก็โอเค"



บทความแนะนำ


ล้างเครื่องสำอางสอนแต่งหน้าแต่งหน้าการศึกษาmakeremoveที่เช็ดเครื่องสำอางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก