เรื่องราวชวนยิ้ม เก็บกระเป๋ามีเงิน3หมื่น คืนเข้าของ เกิดเรื่องราวประทับใจ!

อ่าน 9,951

พลเมืองดีได้เก็บกระเป๋าสตางค์ได้บริเวณหน้าคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความซึ่งเจ้าของเงินดังกล่าวมาแจ้งความไว้ก่อนหน้าแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโทร. เรียกเพื่อมารับเงินคืน ทั้งคู่พบกันท่ามกลางรอยยิ้ม

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560ที่ผ่านมานั้นทางผู้สื่อข่าวของเวิร์คพอยท์ทำการรายงานว่า นางอัศนีย์ โชติเมืองปักเข้าแจ้งยังพนักงงานพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองมหาสารคามเรื่องที่ตนเองนั้นเก็บกระเป๋าเงินได้ที่หน้าร้านคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งที่ ถ.ริมคลองสมถวิล จ.มหาสารคาม

และเมื่อสอบถามกับ นางอัศนีย์ นั้นทราบว่าว่า ตัวเองได้ไปซื้ออะไหล่ของรถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่ข้างๆคลินิกทันตกรรมดังกล่าวนั้นและเห็นว่ามีกระเป๋าเงินตกที่หน้าร้านตนเองนั้นจึงเดินไปเก็บและเมื่อ เปิดกระเป๋าดังกล่าวออกมานั้นพบว่ามีเงินจำนวนมากโดยที่คิดว่าน่าจะมากกว่าสองหมื่น แต่ว่าตนเองนั้นไม่กล้าที่จะจับเงินดังกล่าว และไม่กล้าที่จะเอาเงินนั้นออกมาเพื่อนับ โทรถามพ่อว่าจะทำอย่างไรดี และพ่อได้แนะนำว่าให้นำกระเป๋าดังกล่าวนั้นไปที่โรงพักเพื่อที่จะได้แจ้งความเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป เผื่อว่าได้มีใครที่ทำตกเอาไว้จะได้เข้ามาเอานั่นเอง

และเมื่อมาถึงที่สถานีตำรวจดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งว่า นางวัชรินทร์ คำยอดได้มาทำการแจ้งความเอาไว้ว่าเธอนั้นทำกระเป๋าเงินตกเอาไว้ยังหน้าคลินิก ซึ่งภายในกระเป๋านั้นมีเงินทั้งหมด 36,020 บาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้โทร.เพื่อให้เจ้าของดังกล่าวนั้นมารับกระเป๋าเงินดังกล่าวนั้นคืน และทั้งคู่จึงพบกันในท่ามกลางรอยยิ้มของทั้งสอง โดยที่ทางเจ้าของกระเป๋านั้นได้ทำการได้มอบเงินเพื่อเป็นสินน้ำใจเป็นจำนวน 3,000 บาทด้วยกัน

ทั้งนี้นั้นนางวัชรินทร์ ได้ทำการขอบคุณที่ได้นำกระเป๋าเงินของตนเองนั้นกลับมาคืน เพราะว่าเงินก้อนดังกล่าวนี้นั้นจะต้องนำไปทำการจ่ายค่าเทอม ทั้งค่าอาหาร และค่านมลูกอีกด้วย

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


Contraพระด่าตำรวจคลิปพระด่าตำรวจข่าวล่าสุดเกมส์เสน่ห์ผู้หญิงภรรยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก